Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bí mật tổ chức sinh nhật cho Angelababy tại khách sạn

Thứ ba, 28/02/2017, 15:32 (GMT+7)

Tối qua 27/2, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao để chuẩn bị sinh nhật lần thứ 28 cho Angelababy, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tối qua 27/2, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao để chuẩn bị sinh nhật lần thứ 28 cho Angelababy, khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hôm nay (28/2) là sinh nhật Angelababy. Dù bận rộn công việc nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn cố gắng dành thời gian chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Angelababy.

Tối 27/2, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện tại khách sạn 5 sao Wan Chai Grand Hyatt (Hồng Kông) để hoàn tất khâu chuẩn bị sinh nhật lần thứ 28 cho vợ yêu Angela Baby. Đã có nhiều hình ảnh rò rỉ được các trang báo chia sẻ, trong đó nổi bật nhất là bộ vest trắng được các nhân viên chuẩn bị sẵn cho Huỳnh Hiểu Minh, kèm theo đó là không khí buổi bàn bạc lần cuối.

Phòng tiệc đã được trang hoàng rất lộng lẫy

 

Phòng khách sạn nơi tổ chức tiệc hiện được trang hoàng với rất nhiều hoa, nến, khung cảnh rất lung linh. Theo một nguồn tin, đêm tiệc sẽ chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết. Nổi tiếng là ông chồng "soái ca", sự chu đáo với vợ của Hiểu Minh khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.  

Dàn nhân viên họp bàn với nhau các công tác chuẩn bị cuối cùng

Triệu Vy khoe ảnh chụp cùng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Trong ảnh, Angela Baby khoe mặt mộc xinh đẹp, ngả đầu vào vai ông xã

Triệu Vy khoe ảnh chụp cùng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. 

Đến trưa này 28/2, trên Weibo của "Én Nhỏ" Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chụp selfie cùng vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cùng bánh sinh nhật.

Vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường - Trần Lam

Điều đặc biệt, Huỳnh Hiểu Minh có mời 2 khách mời thuộc hàng VIP của làng giải trí là vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường tới dự. Cả hai vợ chồng đều mặc đồ trắng và đã tới khách sạn từ tối ngày hôm qua (27/2) để chuẩn bị dự tiệc vào ngày 28.

Angelababy hôm 17/1 sinh con trai đầu lòng - em bé Tiểu Hải Miên, hiện thiên thần nhỏ đã hơn một tháng tuổi. Hiện tại, mỹ nhân Thượng Hải vẫn đang ở nhà chăm con và chưa có kế hoạch tái xuất làng giải trí, dù tin đồn cô sắp trở lại từng nhiều lần rộ lên trong giới. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh sau đợt nghỉ Tết đã trở lại phim trường Lang gia bảng 2, một vài hình ảnh được hé lộ trên Weibo hôm 26/2 đã cho thấy tạo hình ấn tượng của ngôi Sao Hoa Ngữ trong tác phẩm mới. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news