Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị "tố" gian lận chiều cao

Thứ ba, 23/08/2016, 16:59 (GMT+7)

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục bị truyền thông Trung Quốc bóc mẽ về chiều cao thật của nam diễn viên. Trước bằng chứng do truyền thông cung cấp, Angelababy vẫn một mực bảo vệ chồng.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục bị truyền thông Trung Quốc bóc mẽ về chiều cao thật của nam diễn viên. Trước bằng chứng do truyền thông cung cấp, Angelababy vẫn một mực bảo vệ chồng.

Mới đây, khi tham gia chương trình "Happy Camp", Angela Baby cũng được hỏi về chiều cao thực sự của chồng mình. Giống như những lần phỏng vấn trước, nữ diễn viên vô cùng khôn khéo khi cho biết, đối với mình, Huỳnh Hiểu Minh chính là người đàn ông cao lớn nhất. Còn chiều cao thực tế của anh ấy là 1m81.

Hình ảnh Angela Baby khi tham gia chương trình "Happy Camp"

Trong hồ sơ cá nhân trên Baike, Huỳnh Hiểu Minh tự tin khai mình cao 1m80, tuy nhiên, trong những cảnh quay cùng các sao nữ có chiều cao vượt trội, Huỳnh Hiểu Minh từng phải sử dụng ván gỗ để có thể có hình ảnh cao ráo, đạo mạo trên hình.

Nghi vấn này từng trở thành tâm điểm bàn tán của netizen, chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, chiều cao của Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa trở thành chủ đề thảo luận của đông đảo netizen.

Hàng dưới, từ trái qua phải là Lương Gia Huy, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và Hướng Tá

Trong bức ảnh mới đây của Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh các tài tử Lương Gia Huy, nữ diễn viên Phạm Băng Băng, Hướng Tá, trông Huỳnh Hiểu Minh không phải là người có chiều cao vượt trội. Hướng Tá có chiều cao 1,78 (thông tin Baike), tuy nhiên, trông anh lại cao hơn hẳn tài tử họ Huỳnh 1m80, còn Lương Gia Huy có chiều cao 1m72 trông lại cao bằng Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh đứng bên cạnh tài tử Lương Gia Huy (người có chiều cao 1m72)

Nam tài tử thường phải đôn giày khi chụp ảnh quảng cáo để có vóc dáng lý tưởng

Huỳnh Hiểu Minh thậm chí thấp hơn cô nàng. Trong khi đó, chiều cao thực của Lý Vũ Xuân chỉ là 1m75.

Anh chàng thậm chí còn thấp hơn Tô Hữu Bằng

 

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby vốn được mệnh danh là "cặp đôi làm màu" của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh bấy lâu nay chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, tuy nhiên, nhiều người chắc chắn chưa thể quên được nhiều lần Huỳnh Hiểu Minh bị "bóc mẽ" chiều cao thật.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news