Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh công khai đăng ký kết hôn với Angela Baby

Thứ năm, 28/05/2015, 10:13 (GMT+7)

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa Ngữ đã công khai đăng ký kết hôn vào ngày 27/5.\n 

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa Ngữ đã công khai đăng ký kết hôn vào ngày 27/5.

Angela Baby và Huỳnh Hiều Minh được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa Ngữ. Ngày 27/5, vài tiếng sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh đã công khai giấy chứng nhận trên trang cá nhân. Nam diễn viên để biểu tượng trái tim, chính thức xác nhận thông tin cả hai đã là vợ chồng về mặt luật pháp.

Huỳnh Hiểu Minh công khai đăng ký kết hôn với Angela Baby

Xem video Angela Baby song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh

[mecloud]X0joJgdDe5[/mecloud]

Theo tin tức được biết, ngày 18/5, Angela Baby và Huỳnh Hiều Minh đã sang Pháp để chụp ảnh cưới. Hôn lễ dự định diễn ra vào tháng 10 tới tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải (Trung Quốc) với sự có mặt của 3000 khách mời.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa Ngữ

Sau 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã trở thành vợ chồng của nhau. 6 năm yêu nhau là 6 năm đầy sóng gió và thử thách, cặp đôi đã cùng nhau bảo vệ tình yêu trước những thị phi trong ngành giải trí và sự soi mói thái quá của giới truyền thông.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp nhau vào năm 2009 qua một người bạn chung tại quán karaoke. Dù công việc bận rộn, họ luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Huỳnh Hiểu Minh lúc nào cũng tặng Angelababy những lời có cánh và bênh vực người yêu mỗi lần cô bị dân mạng soi mói chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, Angelababy thường bay sang đại lục và chịu khó đến tận trường quay thăm Hiểu Minh.

Nói về mối tình của mình, nữ diễn viên xinh đẹp Angela Baby thừa nhận: "Trước đây, chúng tôi đã rất cố gắng và có phần căng thẳng khi luôn phải nghĩ cách để làm sao giữ được ngọn lửa cho tình yêu. Chúng tôi cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Nhưng hiện giờ thì cả hai cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên nhau. Chúng tôi luôn có những chủ đề chung để chia sẻ. Tôi và Huỳnh Hiểu Minh cũng có nhiều điểm để đối phương ngưỡng mộ và truyền cảm hứng cho nhau".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news