Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh đứng trên bờ vực mất trắng hơn 120 tỷ đồng

Thứ tư, 30/09/2020, 15:08 (GMT+7)

Dù đã chi tiền tỷ để mua căn biệt thự hạng sang nhưng đến nay Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có giấy tờ nhà đất.

Mới đây, tòa án Tòa án Bắc Kinh đã chính thức công khai bản án sơ thẩm về tranh chấp mua bán động sản giữa Huỳnh Hiểu Minh và Trương Mỗ Long.

Theo đó, bất động sản có diện tích 703,13 m2 ở khu đất đắt đỏ tại Bắc Kinh. Năm 2013, Huỳnh Hiểu Minh mua căn biệt thự với giá 36 triệu NDT (tương đương khoảng 122 tỷ đồng). Thế nhưng, dù đã hoàn tất tiền nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa có giấy chứng nhận sở hữu hợp pháp căn nhà.

Căn nhà của Huỳnh Hiểu Minh chưa nhận được giấy tờ hợp pháp.

Vụ kiện xảy ra khi Huỳnh Hiểu Minh  ký hợp đồng mua bán bất động sản này thời điểm đó Trương Mỗ Long mới có 13 tuổi. Trương Mỗ Long đã nhờ một người ủy thác cho người tên Trương Mỗ Dực xử lý. Thế nhưng, sau khi thanh toán, chồng Angela Baby yêu cầu làm thủ tục thì Trương Mỗ Long đã tránh mặt và cả hai đã phải ra tòa để giải quyết.

Điều đáng nói, Trương Mỗ Long mới có 13 tuổi nên anh không có năng lực hành vi dân sự hạn chế. Vì vậy, hành vi ủy quyền cho bố mẹ là vô hiệu. Đồng thời Trương Mỗ Long cũng chưa nhận được tiền từ Trương Mỗ Dực.

Phía tòa án cho biết, hợp đồng mua bán nhà Huỳnh Hiểu Minh đã ký là hợp lệ nhưng căn biệt thự chưa được dỡ niêm phong trước tuyên án nên yêu cầu chuyển nhượng quyền sở hữu của Huỳnh Hiểu Minh không thể thực hiện.

Căn biệt thự hạng sang bị một tòa án ở Hắc Long Giang niêm phong đến hết 27/4/2022. Được biết đây là căn biệt thự mà Huỳnh Hiểu Minh định cùng chung sống với Angela Baby sau khi kết hôn. Sau khi tu sửa, vợ chồng nam diễn viên chưa ở được bao lâu, căn nhà đã vướng tranh chấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news