Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh lần đầu cùng Angela Baby thân thiết bên con trai sau tin đồn ly hôn

Thứ ba, 21/01/2020, 11:13 (GMT+7)

Sau thời gian dài vướng tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lần đầu xuất hiện vui vẻ bên con trai Bọt Biển Nhỏ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ lộ ảnh Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby thân thiết với nhau trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Bọt Biển Nhỏ tại một khách sạn sang trọng ở Thượng Hải.

Điều đáng nói là cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều cười hạnh phúc sau những ồn ào ly hôn thời gian qua.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật cho con trai. Ảnh internet

Trong bữa tiệc này, ngoài Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby còn có sự xuất hiện của bạn bè người thân cũng như đồng nghiệp trong làng giải trí điển hình như nam diễn viên Đặng Siêu.

Có thể nói, Đặng Siêu cùng Huỳnh Hiểu Minh là những người bạn vô cùng thân thiết trong nghề. Bên cạnh đó, Đặng Siêu cùng Angelababy cũng vô cùng thân thiết khi cùng tham gia Running Man Trung Quốc.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thân thiết bên nhau.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, cả nhà ba người Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và bé Bọt Biển Nhỏ cùng nhau quay về căn hộ. Động thái này phần nào đã dập tắt được tin đồn ly hôn.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi này đều giữ im lặng để trả lời cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news