Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ bên 'tình đầu' Triệu Vy giữa lúc hôn nhân nghi rạn nứt

Thứ năm, 29/08/2019, 15:25 (GMT+7)

Giữa ồn ào hôn nhân nghi rạn nứt với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện vui vẻ bên Triệu Vy.

Mới đây, Triệu Vy vui vẻ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh trên trang cá nhân. Cả hai mặc đồ màu đen và hết sức ăn ý cùng nhau cười rạng rỡ trước ống kính kèm theo dòng chia sẻ: "Chủ quán Huỳnh Hiểu Minh vất vả rồi, mùa hè này rất nhiều niềm vui đã được xây dựng trên nỗi đau của cậu. Làm việc thật tốt, làm được việc tốt. Mình không cần cậu cảm thấy, mình cần mình cảm thấy. Cố gắng lên nhé. Bạn bè tụ tập vui vẻ cùng nhau làm việc”.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy

Được biết, Triệu Vy thường đảm nhận vai trò chủ nhà hàng trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa một và mùa hai. Năm nay Huỳnh Hiểu Minh đã thế chân cô nàng.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn chung thời đại học. Theo chia sẻ của chồng Angelababy, anh  cũng từng yêu đơn phương Triệu Vy. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai cũng đã có gia đình riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân với Angelababy. Dù không chính tuyên bố trên truyền thông nhưng nam diễn viên vẫn thường làm những hành động ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn và khẳng định hôn nhân của anh đang vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news