Tin mới

Huỳnh Lập bắt trend 'cà khịa' tiểu tam hot girl trong vụ bắt ghen chồng lái Lexus 8 tỷ chở Sugarbaby

Thứ năm, 17/09/2020, 10:45 (GMT+7)

Hình ảnh này vốn để phục vụ cho MV parody trước đó, nhưng Huỳnh Lập đã sử dụng lại để troll vụ tiểu tam bị đánh ghen kèm status: "Nghe nói thế này đang là hot trend. Thử làm một 'bô' hình góp vào".

2 ngày qua, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Hot girl ăn mặc gợi cảm, đi xe sang Lexus LX570, được cho là "tiểu tam" đã bị vợ cả Đánh ghen dữ dội ngay trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.

Vụ việc khiến dân tình bức xúc hơn khi người chồng đã liên tục 'đi đường quyền' với vợ không thương tiếc để giải cứu cô bồ nhí nóng bỏng. Dù đã 2 ngày trôi qua nhưng các nhân vật liên quan đến sự việc này vẫn nằm trong tầm ngắm của công chúng. Đặc biệt, hình ảnh Sugarbaby khi bị đánh ghen đã lan truyền khắp mạng xã hội.

Chân dung hot girl tiểu tam giật chồng bị đánh ghen trên LX570 tại Phố Lý Nam Đế chiều ngày 15/9.

Chị vợ trong clip cho biết: Cô nàng tiểu tam từng nhắn tin thách thức chị, còn khoe nhà xe chồng chị mua cho. "Nó nói tui quê mùa nên bị chồng bỏ là phải. Nói tui không dám làm gì nó. Có ai là con tiểu tam đi giật chồng người khác còn thách thức như nó không".

Theo dòng sự kiện, nghệ sĩ hài Huỳnh Lập đã có động thái "bắt trend" cực nhanh, khiến dân tình thích thú. Nam nghệ sĩ đã đăng tải hình ảnh hóa thân thành thiếu nữ bên hoa huệ được chụp cách đây không lâu, vốn để phục vụ cho MV parody, kèm status: "Nghe nói thế này đang là hot trend. Thử làm một 'bô' hình góp vào".

Dù trước đây hình ảnh này bị chỉ trích là phản cảm vì bị cho là bôi nhọ tác phẩm "Thiếu nữ bên hoa huệ", nhưng trong hoàn cảnh "cả thế giới chỉ trích tiểu tam" thì bức ảnh Huỳnh Lập lại được khen là duyên dáng.

Huỳnh Lập từng không ít lần "troll" nhiều câu chuyện trong xã hội, hay bạn bè đồng nghiệp một cách dí dỏm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news