Tin mới

Huỳnh Lập hoá Ông già Noel đại náo trung tâm mua sắm

Thứ hai, 04/12/2017, 15:15 (GMT+7)

Cùng nhóm kịch Tía Lia gồm Quang Trung, Quốc Khánh, Trà Ngọc, Ngọc Hoa, Nguyễn Anh Tú bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm thương mại, Huỳnh Lập mang món quà Noel sớm đầy bất ngờ cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ.

Cùng nhóm kịch Tía Lia gồm Quang Trung, Quốc Khánh, Trà Ngọc, Ngọc Hoa, Nguyễn Anh Tú bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm thương mại, Huỳnh Lập mang món quà Noel sớm đầy bất ngờ cho du khách, đặc biệt là các em nhỏ.

Được yêu mến bởi chất hài tự nhiên, hóm hỉnh, thông minh, diễn viên – đạo diễn Huỳnh Lập sở hữu một lượng fan khủng ở nhiều độ tuổi. Không chỉ các khán giả trẻ yêu mến cách diễn hài tự nhiên của Huỳnh Lập mà bộ phận khán lớn tuổi còn dành tình cảm đặc biệt cho “Mẹ Cám” bởi sự chân thật, gần gũi.

Bên cạnh đó, ít ai biết chính sự hóm hỉnh, đáng yêu đã giúp Huỳnh Lập có một lượng fan hùng hậu là các em bé. Bằng chứng là việc, sân khấu Tía Lia của nam diễn viên luôn sang đèn hằng đêm và chật kín ghế ngồi bởi những vở diễn hút khách như: Mẹ hát rong, Yêu trà…

 

Mở đầu tháng 12 nhiều năng lượng và chào đón mừng mùa Giáng sinh ý nghĩa, ấp áp, Huỳnh Lập cùng những đồng nghiệp trẻ trong nhóm kịch Tía Lia gồm Quang Trung, Quốc Khánh, Trà Ngọc, Ngọc Hoa, MC Nguyễn Anh Tú bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm mua sắm TP.HCM. Đúng vào dịp cuối tuần, sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ quen mặt, với phần hoá trang màu sắc đã thu hút sự chú ý của du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.

 

Xuất hiện ngay giữa trung tâm mua sắm. Huỳnh Lập bất ngờ hoá thành ông già Noel đậm chất Việt Nam với râu tóc bạc phơ, nón lá, áo bà ba. Cùng với 3 người đồng nghiệp trong nhóm kịch Tía Lia của mình, Huỳnh Lập biểu diễn tặng cho khán giả vở kịch “Ước nguyện đêm Noel” cực kỳ hài hước và không kém phần ý nghĩa. Sự xuất hiện của nhóm nghệ sĩ đã khiến không gian tại trung tâm thương mại trở nên vui nhộn và đông đảo. Hàng trăm em nhỏ được bố mẹ đưa đi chơi lần đầu nhìn thấy thần tượng của mình. Các bé ổn định chỗ ngồi và xem Huỳnh Lập biểu diễn.

 
 

Chia sẻ cảm xúc của mình, Huỳnh Lập cho biết: “Đây là một kỷ niệm đám nhớ trong cuộc đời tôi. Đứng trên trước máy quay, trên sân khấu đèn màu lớn nhỏ rất nhiều nhưng cảm giác diễn giữa vòng vây khán giả gần hết mức có thể lại ý nghĩa và đáng nhớ vô cùng. Nhờ xuất hiện tại đây, tôi mới biết không chỉ tôi mà các bạn diễn viên trong nhóm kịch đều được các bé yêu thích và nhớ rất rõ cả tên cũng như những sản phẩm chúng tôi đã từng tạo ra”.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news