Tin mới

Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn với tay Golf chuyên nghiệp

Thứ năm, 07/01/2016, 14:15 (GMT+7)

Hwang Jung Eum bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng hai tới đây.

Hwang Jung Eum bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng hai tới đây.

Sáng nay (7/1), truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin nữ diễn viên của "She Was Pretty" Hwang Jung Eum sẽ kết hôn vào tháng 2 tới đây. Thông tin nữ diễn viên kết hôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Hwang Jung Eum tuyên bố kết hôn với bạn trai Lee Young Don.

Chồng tương lai của nữ diễn viên không ai khác chính là bạn trai hiện tại của cô, cựu cầu thủ golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Lee Young Don còn là CEO trẻ tuổi của một công ty buôn bán thép.

Hwang Jung Eum bắt gặp hẹn hò cùng bạn trai.

Trước đó ngày 8/12, theo tin tức từ trang The Fact, những hình ảnh tình cảm của nữ diễn viên Hwang Jung Eum nắm tay bên cạnh một người đàn ông lịch lãm đi cùng bạn bè khá thoải mái và vui vẻ. Theo các nguồn tin, cô và bạn trai CEO quen biết nhau qua sự giới thiệu của người quen. Tính tới thời điểm này, họ đã hẹn hò được 6 tháng và cuối cùng cả hai cùng đi tới quyết định kết hôn.

 

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và là gương mặt được yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ. Vừa qua cô cũng gây sốt với vai diễn trong phim She was pretty, Kill me heal me.

Năm 2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của Hwang Jung Eum, khi hai bộ phim truyền hình do cô thủ vai chính "Kill Me Heal Me" và "She Was Pretty" đều trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Cô còn vinh dự nhận 4 giải thưởng lớn và ý nghĩa trong lễ trao giải phim truyền hình MBC Drama Awards diễn ra vào tháng 12/2015 vừa qua. Với tin kết hôn bất ngờ cũng như việc tiết lộ sự nghiệp của chồng tương lai này, Hwang Jung Eum lại một lần nữa trở thành tâm điểm quan tâm của người hâm mộ.

Ảnh: The Fact

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news