Tin mới

16 bác sĩ giúp bà bầu "khổng lồ" 127kg sinh con thành công

Thứ sáu, 16/12/2016, 14:40 (GMT+7)

Hình ảnh một người phụ nữ béo phì đang trong phòng mổ đẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc thời gian vừa qua.

Hình ảnh một người phụ nữ béo phì đang trong phòng mổ đẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc thời gian vừa qua. 

Một người phụ nữ nặng 127kg đã được đưa đến bệnh viện Trung Quốc khiến không ít các nhân viên y tế ngạc nhiên và biết rằng họ sẽ phải gặp phải một vấn đề lớn.  

Bà bầu có cân nặng khủng lên đến 127kg. Ảnh: MD

Cụ thể ngày 12/12, các nhân viên y tế chia sẻ rằng họ chưa bao giờ chứng kiến và phải tiến hành đỡ đẻ cho bà mẹ "khổng lồ" nào như thế. 

May mắn ca sinh đã diễn ra thành công. Ảnh: MD

Họ đã tiến hành một cuộc họp gấp và gửi tín hiệu cấp cứu đến các phòng ban khác trong bệnh viện. Cuối cùng bệnh viện đã điều động 16 nhân viên y tế để tiến hành giúp cho ca đỡ đẻ của người phụ nữ này.  

16 nhân viên đã được huy động để giúp ca đỡ đẻ thành công. Ảnh: MD

May mắn, ca sinh đã thành công. Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc  đã thu hút được hàng nghìn lượt theo dõi và bình luận. 

Một cư dân mạng bày tỏ "Trước khi có thai, cô ấy nên nhận thức được những vấn đề này.  Có thể cân nặng không phải là vấn đề với cô ấy, nhưng còn con cô ấy thì sao".

Một người nói trên mạng xã hội Weibo. "Lẽ ra cô ấy nên Giảm cân, nếu không thì cô ấy quả là một người mẹ vô trách nhiệm".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news