Tin mới

Hy hữu bé 1 tuổi điều khiển xe đồ chơi đâm anh trai 3 tuổi tử vong

Thứ năm, 25/05/2017, 16:27 (GMT+7)

Một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại thành phố Hogansville, bang Georgia, Mỹ khi bé trai một tuổi điều khiển xe ô tô đồ chơi vô tình đâm anh trai 3 tuổi tử vong.

Một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại thành phố Hogansville, bang Georgia, Mỹ khi bé trai một tuổi điều khiển xe ô tô đồ chơi vô tình đâm anh trai 3 tuổi tử vong.

Theo Daily Mail, tai nạn hy hữu xảy ra khi một người đàn ông, danh tính không được tiết lộ, được bạn gái nhờ giữ hai con trai của mình, gồm một bé trai 3 tuổi và 1 tuổi, trong khi cô đi làm.

Trong lúc hai anh em chơi đùa với nhau, bé trai 1 tuổi đã điều khiển chiếc xe đồ chơi chạy bằng ắc-quy (loại xe đồ chơi cỡ lớn có thể ngồi bên trong để điều khiển) và không may tông rồi cán qua người anh trai 3 tuổi của mình.

Vụ tai nạn hy hữu từ thứ đồ chơi tưởng chừng như vô hại. Ảnh minh họa

Cậu bé 3 tuổi bị chấn thương ở đầu nhưng không được đưa đến bệnh viện. Người đàn ông đã mang cả 2 cậu bé lên giường để đi ngủ.

Sáng hôm sau, cậu bé 3 tuổi bị phát hiện đang nằm trong trạng thái bất động ở trên giường. Dù được nhanh chóng đưa đến Trung tâm Y tế Tây Georgia, tuy nhiên tại đây các bác sĩ xác định cậu bé đã tử vong từ trước đó

Cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc và xác định cậu bé 1 tuổi trong lúc điều khiển xe đồ chơi đã vô tình tông vào anh mình khiến cậu bé bị ngã đập đầu, gây chấn thương sọ não, tuy nhiên người đàn ông chăm sóc 2 cậu bé đã chủ quan và không phát hiện thấy điều này.

Hiện người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với tội danh vô trách nhiệm dẫn đến chết người.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hy hữu bé trai