Tin mới

Hy hữu: Bé trai nhảy cầu tự tử thoát chết, tài xế xe bị rơi trúng đen đủi tử vong

Thứ hai, 30/10/2017, 11:39 (GMT+7)

Sau khi nhảy khỏi lan can cầu vượt có chiều cao hơn 9 mét tự tử, cậu bé 9 tuổi rơi trúng một chiếc ô tô chạy qua. Nhưng bất ngờ thay, người tử vong lại chính là nữ tài xế trong xe.

Sau khi nhảy khỏi lan can cầu vượt có chiều cao hơn 9 mét tự tử, cậu bé 9 tuổi rơi trúng một chiếc ô tô chạy qua. Nhưng bất ngờ thay, người tử vong lại chính là nữ tài xế trong xe.

Daily Mail ngày 29/10 vừa đưa tin về một vụ tự tử hy hữu diễn ra ở Virginia, Mỹ. Theo đó, hôm 28/10, một cậu bé 12 tuổi (giấu tên) bất ngờ nhảy từ cây cầu vượt có độ cao hơn 9 mét xuống đường cao tốc phía dưới tự tử và rơi trúng một chiếc xe ô tô tình cờ chạy ngang qua đúng lúc đó.

Thật bất ngờ, sau cú va chạm không lường trước đó, cậu bé vẫn sống sót thần kỳ còn nữ tài xế ngồi trong xe lại tử vong oan uổng. 

Người không may gặp tai bay vạ gió đó là cô Marisa Harris (22 tuổi) sống ở Olney, tiểu bang Illinois. Được biết, hôm xảy ra vụ tai nạn định mệnh, Marisa đang lái xe qua cầu vượt Cedar Lane tại Xa lộ liên tiểu bang 66 thì cậu bé nhảy cầu tự tử rơi trúng chiếc xe Ford Escape của cô. Vụ va chạm diễn ra vào khoảng 4h18p chiều gần cửa số 62 tại Quận Fairfax. 

Theo NBC Washington, Harris đã được xác nhận tử vong ngay tại chỗ trong khi cậu bé vẫn sống sót tuy bị chấn thương nghiêm trọng. Em lập tức được đưa tới bệnh viện Inova Fairfax cấp cứu và điều trị tích cực.

Hy hữu: Bé trai nhảy cầu tự tử thoát chết, tài xế xe bị rơi trúng đen đủi tử vong - Ảnh 1.

Marisa Harris (22 tuổi) bất ngờ tử vong sau một va chạm bất ngờ do bị cậu bé 12 tuổi tự tử rơi trúng.

Trong tình huống khẩn cấp đó, may thay người khách nam đi cùng Harris không bị hề hấn gì nên đã dừng được xe lại và di chuyển vào lề trái. Hiện lý do tại sao Harris lại ở Virginia vào thời điểm đó và nguyên nhân khiến cậu bé 12 tuổi quyết định quyên sinh vẫn chưa được xác định.

Sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát đã phong tỏa đoạn giao lộ giữa đường Nutley và Gallows để thực hiện công tác điều tra hiện trường.

Hy hữu: Bé trai nhảy cầu tự tử thoát chết, tài xế xe bị rơi trúng đen đủi tử vong - Ảnh 2.

Địa điểm nơi cậu bé 12 tuổi nhảy xuống tử vong là cầu vượt Cedar Lane tại Xa lộ liên tiểu bang 66.

Theo Trung tâm Nghiên cứu và Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ, trong khoảng những năm 1999 và 2015, có 711 trẻ em độ tuổi 12 tại Mỹ tự tử, trong đó có 507 bé trai và 204 bé gái. Tỷ lệ trẻ tự tử thấp nhất rơi vào các năm 2007 và 2008 với 25 trường hợp mỗi năm. Tuy nhiên, con số này tăng lên tới 68 và 56 trường hợp trong các năm 2014 và 2015.

Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news