Tin mới

Bé trai xé nát hơn 150 triệu đồng bố vừa vay khi ở nhà một mình

Thứ ba, 23/05/2017, 14:50 (GMT+7)

Do bất cẩn nên một ông bố đã phải khóc ròng khi số tiền trị giá hơn 150 triệu đồng vừa vay từ ngân hàng về đã bị con trai xé nát chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi.

Do bất cẩn nên một ông bố đã phải khóc ròng khi số tiền trị giá hơn 150 triệu đồng vừa vay từ ngân hàng về đã bị con trai xé nát chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi. 

Theo đó, nạn nhân trong vụ việc là một nhà doanh nghiệp trẻ họ Cao sống  tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. 

Do quá bận rộn công việc gia đình nên anh đã phải để cậu con trai 5 tuổi ở nhà chơi một mình vào ngày 20/5 vừa qua. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, đứa trẻ nghịch ngợm đã tìm được số tiền lên đến 50.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 150 triệu đồng) mà anh Cao vừa mới vay mượn được từ ngân hàng tại địa phương. 

Những đồng tiền bị con trai xé vụn.

Đứa trẻ nghịch ngợm đã xé nát toàn bộ số tiền thành nhiều mẩu vụn. 

Ngay khi biết sự việc, anh Cao đã cố gắng gom nhặt toàn bộ số tiền bị con trai xé nát và đã nhanh chóng đến ngân hàng thường xuyên giao dịch với hy vọng có thể khắc phục được hậu quả. 

Tuy nhiên, các nhân viên tại đây đã từ chối giúp đỡ vị khách hàng xui xẻo do những tờ giấy bạc này không đủ điều kiện để lưu hành.

Theo quy định, những tờ tiền phải có diện  tích đạt tỷ lệ nhất định mới đủ tiêu chuẩn đổi miễn phí thành tiền mới. 

Việc làm này nhằm ngăn chặn những hành vi gian lận hô biến từ 1 hóa 2 từ những kẻ tham lam.

Do đó, anh Cao đã buộc phải sắp xếp lại hàng nghìn mẩu tiền vụn và dùng băng keo để dán chúng lại theo hình thù ban đầu nếu vẫn muốn đổi tiền.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news