Tin mới

Hy hữu cảnh kỳ đà dài 3m nằm giữa đường khiến giao thông ùn tắc

Thứ hai, 06/02/2017, 09:50 (GMT+7)

Một con kỳ đà có kích thước "khủng" đã xuất hiện tại giữa đường tại khu vực Buangkok (Singapore) khiến cho giao thông bị ùn tắc.

Một con kỳ đà có kích thước "khủng" đã xuất hiện tại giữa đường tại khu vực Buangkok (Singapore) khiến cho giao thông bị ùn tắc.

Tờ Straitstimes đưa tin cho biết sự việc diễn ra khoảng 18h ngày 3/2 tại khu vực Buangkok gần đường cao tốc Kallang-Paya Lebar (Singapore).

Kỳ đàn nằm giữa đường khiến giao thông ùn tắc. Ảnh: Straitstimes

Theo lời kể của anh Levin Foo (31 tuổi) người có mặt tại hiện trường, con kỳ đà này có chiều dài từ 2 đến 3m và nằm giữa đường, khiến xe cộ đi lại khá khó khăn. Sự xuất hiện của con kỳ đã đã khiến giao thông bị ùn tắc và để mở đường Foo cùng một số tài xế khác đã buộc phải xuống xe để dụ con kỳ đà này vào vỉa hè. 

Phó giám đốc điều hành trung tâm nghiên cứu động vật Acres, ông Kalai Vanan cho biết đã tiếp nhận thông tin về con vật. 

Theo ông Kalai Vanan có thể con vật này đến từ khu vực rừng cây ven thành phố, bao gồm công viên Sungei Serangoon và công viên Punggol. Kỳ đà có mặt ở khắp nơi trên đảo quốc Singapore.

Nhưng không may, vì tốc độ đô thị hóa khá nhanh nên các loài động vật hoang dã thường bị mắc kẹt trong thành phố, thậm chí có lúc còn trở thành nạn nhân của Tai nạn giao thông.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, một con kỳ đà đã bất ngờ xuất hiện tại Marina Reservoir và khiến hàng loạt những hoạt động thể thao dưới nước bị hủy bỏ. 

Hồng Hạnh (theo Straitstimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ đà