Tin mới

Hy hữu chàng trai ăn mày sang chảnh có web và chấp nhận quẹt thẻ

Thứ hai, 01/02/2016, 13:59 (GMT+7)

Một chàng trai "ăn mày" đã tạo nên thương hiệu của mình khi công bố cả trang web và chấp nhận quẹt thẻ tín dụng nếu như người khác không có tiền lẻ để cho anh. 

Một chàng trai "ăn mày" đã tạo nên thương hiệu của mình khi công bố cả trang web và chấp nhận quẹt thẻ tín dụng nếu như người khác không có tiền lẻ để cho anh. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Abe Hagenston, 42 tuổi đến từ Detroit, Mỹ đã chia sẻ với đông đảo mọi người rằng anh chàng sẵn sàng quẹt thẻ nếu như bạn không có vài đồng lẻ trong túi để cho anh ấy. 

Hoạt động giống như nhiều doanh nghiệp nhỏ khác, Abe Hagenston nhận thẻ tín dụng thông qua một đầu đọc thẻ Square Reader được gắn với chiếc điện thoại thông minh anh luôn mang theo bên mình.

Chàng trai ăn mày sang chảnh có hẳn web riêng và sẵn sàng quẹt thẻ nếu ai không có tiền lẻ. Ảnh: Daily Mail

Thiết bị này có thể biến điện thoại của anh thành một chiếc máy quẹt thẻ có khả năng chấp nhận rất nhiều loại thẻ tín dụng.

Đầu đọc thẻ có chi phí chr 10 USD và công ty Square.com thu về 2,75% tổng giá trị của mỗi giao dịch. 

Hiện, chưa rõ có bao nhiêu người đã chấp nhận quẹt thẻ tín dụng tuy nhiên tờ New York Daily News đã thông tin cho biết mỗi ngày anh có thể kiếm được từ 20 đến 20 USD.  

Trên chàng web của anh chàng ăn xin sang chảnh này còn ghi rõ giao dịch tặng tiền cho anh qua thẻ tín dụng rất an toàn. Những ai băn khoăn đổi ý không muốn cho anh tiền có thể hủy bỏ giao dịch và lấy lại tiền trong vòng 72 giờ đồng hồ. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news