Tin mới

Hy hữu: Chàng trai mượn ngày Cá tháng Tư thú nhận đã 'cắm sừng' người yêu

Thứ tư, 03/04/2019, 15:19 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng ngày Cá tháng Tư là "ngày quốc tế tỏ tình" nhưng chàng trai này đã thú tội với người yêu rằng mình đã lỡ yêu bạn thân.

Mặc dù ngày Cá tháng Tư đã trôi qua khá lâu nhưng những câu chuyện xoay quanh ngày "quốc tế tỏ tình" này hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Dòng trạng thái của cô gái được chia sẻ trên nhóm kín. Ảnh: Facebook

Câu chuyện mới đây của cô gái được chia sẻ trên MXH đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo như chia sẻ của cô gái, người yêu cô đã nhắn tin cho cô vào khoảng 0h01 phút ngày 01/04/2019  với nội dung:

"- Em, anh có điều muốn nói với em?

- ??? Có chuyện gì vậy anh?

- Thì anh cũng không biết bắt đầu từ đâu, thôi thì anh nói thẳng luôn là…

- Là?

- Thì anh với P. yêu nhau được 4 tháng rồi.

- Nghĩa là sao? Ý anh là anh cắm sừng em đúng không? Ý là anh yêu bạn thân anh 4 tháng rồi đúng không?".

- Anh đùa em đúng không, em không tin đâu, hôm nay ngày cá tháng tư lại đúng 00h01 phút, nếu có anh đã muốn nói với em trước rồi.

- Thì anh tự nhủ là lấy ngày 1/4 nói để coi như đây chỉ là một trò đùa nhưng nó là thật em à?

- Thật? Em không tin đâu.

- Em cứ tin đi, nó là thật, em có bao giờ thấy anh lôi chuyện tình cảm ra đùa không?
- Anh đừng đùa em chứ.

- Anh xin lỗi, thật lòng xin lỗi, anh không biết làm thế nào cả, mọi chuyện đã nhỡ rồi… anh xin lỗi em.

- Em vẫn không tin

- …

- Anh nói đi, có phải anh nói dối em không?

- Không phải đâu, anh cũng không muốn chị P. nói chuyện trực tiếp với em nên anh mới là người đứng ra nói, anh là người ở giữa và anh sai. Anh không muốn mất chị ấy… đây là cơ hội tốt nhất của anh. Anh xin lỗi”.

Cũng theo lời cô gái này, P. và người yêu cô là bạn thân từ hồi cấp 2.

Thời điểm P. có người yêu thì cả 4 người hay đi chơi chung nên chẳng có chút nghi ngờ nào cả. Hội bạn thân đó còn có thêm nhiều người nữa nên cô hoàn toàn tin tưởng người yêu mình.

Chỉ đến thời điểm P. chia tay người yêu và được anh này quan tâm chăm sóc. Lúc này, P. cũng đón nhận nhiệt tình những hành động trên mức bạn bè ấy.

Trước đó 4,5 tháng, cô gái cũng đôi lúc nghi ngờ khi người yêu luôn báo bận không gặp cô, tin nhắn cũng cộc lốc, cử chỉ hành động yêu thương họ dành cho nhau bắt đầu nhạt dần. Và chàng trai đã quyết định thú nhận đã phản bội người yêu vào ngày Cá tháng tư.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này của cô gái đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Hầu hết đều lên tiếng chỉ trích hành động của chàng trai và kẻ thứ 3 kia.

"Chẳng phải làm sao cả, hãy vui vì bạn đã thoát khỏi một thằng tồi và có cho mình thêm bài học, tuyệt đối đừng vì người như này mà làm ảnh hưởng đến tương lai, đến người đến sau là được. À còn nữa, đừng bao giờ có bạn thân khác giới nhé" , một dân mạng bình luận.

"Bạn cùng giới còn bị mất người yêu nữa là. Trong tình cảm thì không nên có sự tồn tại của bạn thân khác giới hoặc em gái mưa là tốt nhất. Thứ tình cảm ấy suy cho cùng dù không là gì nhưng đôi lúc là điều dễ tổn thương đối phương nhất. Dù có bận lòng ít hay nhiều với người khác phái thì người mình yêu cũng lấy điều đó làm cái bận tâm", một dân mạng khác an ủi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news