Tin mới

Hy hữu: Chạy vào đường băng, bị máy bay tông tử vong

Thứ năm, 22/11/2018, 10:14 (GMT+7)

Một chiếc máy bay cất cánh từ sân bay Sheremetyevo ở thủ đô Moscow – Nga đã tông chết một công dân Armenia sau khi người này chạy vào đường băng.

Một chiếc máy bay cất cánh từ sân bay Sheremetyevo ở thủ đô Moscow – Nga đã tông chết một công dân Armenia sau khi người này chạy vào đường băng.

Tờ The Moscow Times hôm 21/11 đã dẫn lời các nhà điều tra Nga cho biết người đan ông nói trên bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha và đang trên đường quá cảnh. 

Các nhà chức trách tại địa phương thông báo họ đang tiến hành điều tra vụ việc sau khi tìm thấy một thi thể trên đường băng của sân bay Sheremetyevo. Ủy Ban Điều tra Nga (RIC) cho hay nạn nhân bị bộ phận hạ cánh của máy bay đánh trúng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: The Moscow Times

Đoạn camera giám sát cho thấy Albert Yepremyan, 25 tuổi, đột nhập và chạy trên đường băng khi hành khách lên chiếc máy bay Boeing 737, một quan chức sân bay giấu tên nói với hãng tin Interfax hôm 21/11.

Người đàn ông đi qua cổng sân bay trong khi sắp lên chuyến bay từ Moscow đến Yerevan - Armenia nhưng lại hướng về phía đường băng thay vì vào trong.

Trên chuyến bay từ Madrid – Tây Ban Nha đến Nga, Yepremyan tham gia một vụ ẩu đả và cảnh sát được gọi lên máy bay để bắt giữ người này sau khi máy bay hạ cánh ở thủ đô Moscow.

Các nhà chức trách đã phát hiện chiếc Boeing 737 bị hư hại và một số tàn dư thi thể trên máy bay sau khi nó đáp xuống thủ đô của Hy Lạp, Interfax trích lời quản lý sân bay quốc tế Athens cho biết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news