Tin mới

Hy hữu: Cô gái phải cắt bỏ 3kg da thừa sau khi giảm 141kg trong 2 năm

Thứ tư, 14/11/2018, 10:03 (GMT+7)

Một cô gái trẻ đã trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người khi giảm liên tiếp 312 pound (141 kg) trong vòng 2 năm và tiếp tục chịu dựng thêm 9 giờ phẫu thuật để loại bỏ 7 pound (hơn 3 kg) da thừa ra khỏi vùng đùi, bụng và dạ dày.

Một cô gái trẻ đã trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người khi giảm liên tiếp 312 pound (141 kg) trong vòng 2 năm và tiếp tục chịu dựng thêm 9 giờ phẫu thuật để loại bỏ 7 pound (hơn 3 kg) da thừa ra khỏi vùng đùi, bụng và dạ dày.

Chỉ sau 2 năm cô đã có màn lột xác gây choáng. Ảnh: TS

Hãng tin TS đưa tin cho hay Lexi Reed trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với tài khoản @fatgirlfedup. Hiện tại, cô đang hồi phục sau ca phẫu thuật cắt bỏ da thừa kéo dài 9 giờ đồng hồ.

"Tên tôi là Lexi và tôi đã giảm 312 pounds (141 kg) của mình nhờ chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Tôi đã thừa cân gần như cả cuộc đời và chưa bao giờ một lần trong đời tôi có phần bụng phẳng. Từ lâu, tôi đã chấp nhận thực tế rằng mình sẽ không bao giờ biết hoặc cần đến một chế độ lành mạnh để cứu mạng bản thân, bất chấp cơ thể mình trông như thế nào.

Trải qua quá trình Giảm cân, da tôi đã trở nên lỏng lẻo một cách không bình thường nhưng đó không phải là điều có thể tránh được. Mặc dù nhận ra khía cạnh kém thẩm mỹ của nó nhưng tôi bị ảnh hưởng về mặt thể chất nhiều hơn.

Sau khi giảm cân, da tôi chảy xệ xuống một cách nặng nề, quăng quật theo mọi tư thế, ảnh hưởng đến việc tập luyện và khiến tôi đau cổ đến mức không thể sinh hoạt một cách bình thường hay làm những việc mà tôi yêu.

Tôi không nói với bạn những điều này để làm bạn sợ hay khiến bạn thông cảm với tôi vì tôi có nhiều da hơn bất kỳ ngày nào trong đời, nhưng tôi hy vọng có thể giúp bạn biết cách chịu trách nhiệm cho cuộc sống, tương lai của làn da mình càng sớm càng tốt.

Da thừa có thể gây đau đớn nhiều như việc không chăm sóc sức khỏe của bạn. Đừng chờ thêm một phút nào nữa để thay đổi cuộc sống của mình. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!", đoạn chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của Lexi. 

Lexi đã bắt đầu hành trình giảm cân của mình vào tháng 1/2016 và đã giảm 141 kg trong chưa đầy 2 năm. Đi kèm với đó, Lexi cũng tiến hành nâng mông vào tuần trước bởi thích có đường cong.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news