Tin mới

Hy hữu con gái cưới mẹ kế sau khi cha qua đời

Thứ ba, 13/12/2016, 10:08 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Argentina đã quyết định cưới chính con gái riêng của chồng mình sau khi chồng cô qua đời một thời gian.

Một người phụ nữ tại Argentina đã quyết định cưới chính con gái riêng của chồng mình sau khi chồng cô qua đời một thời gian. 

Câu chuyện hy hữu được Daily Mail đăng tải cho biết danh tính của cô gái 33 tuổi không hề được tiết lộ.  

Mối quan hệ kỳ lạ giữa mẹ kế và con riêng. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, câu chuyện xảy ra tại Argentina khi người chồng khá lớn tuổi của cô qua đời vào năm 2010 và người đàn ông này để lại cho cô con riêng 32 tuổi.

Mối quan hệ giữa mẹ kế và con riêng của chồng trong thời gian hôn nhân là tốt đẹp do hai người có độ tuổi gần nhau với nhiều thói quen và sở thích giống nhau.  Mối quan hệ này càng trở nên gần gũi khi chồng của cô qua đời.  

Mối quan hệ nà đã được thẩm phán đồng ý. Ảnh: Daily Mail

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là việc mối quan hệ này đã phát triển thành tình cảm yêu đương và cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau.  

Hai người này đã nộp đơn đăng ký kết hôn và bị từ chối do luật pháp tại Argentina cấm kết hôn giữa con gái và cha mẹ.  

Tuy nhiên, cô gái này đã quyết định nộp đơn kiện lên tòa án và khẳng định rằng luật pháp đã vi phạm quyền được cho họ "hạnh phúc". 

Sau đó, cặp đôi đã được đền đáp khi thẩm phán Ricard Dutto đã đồng ý với đơn đăng ký kết hôn của “hai mẹ con” và tuyên bố rằng lệnh cấm kết hôn là trái với hiến pháp.

Thẩm phán này còn nói thêm rằng hiến pháp cần phải đảm bảo mọi quyền công dân, trong đó có “quyền được hạnh phúc”.

Hiện cặp đôi này đã lên kế hoạch để tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay. Danh tính của hai cặp đôi đều được giữ kín để đảm bảo quyền riêng tư.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Argentian