Tin mới

Hy hữu: Đám tang cả gia quyến cùng đội kèn trống ăn mừng hò reo vì đội Việt Nam thắng Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 14:43 (GMT+7)

Đoạn clip quay lại cảnh một gia đình đám có tang gia nhưng vẫn hò reo ăn mừng sau chiến thắng 4-2 của đội tuyển Việt Nam trên chấm luân lưu trước Jordan.

Đoạn clip quay lại cảnh một gia đình đám có tang gia nhưng vẫn hò reo ăn mừng sau chiến thắng 4-2 của đội tuyển Việt Nam trên chấm luân lưu trước Jordan.

Tối qua 20/1, vô cùng bất ngờ khi một lần nữa các cầu thủ đội tuyển Việt Nam lại một lần nữa làm nên kì tích khi chiến thắng Jordan trên chấm luân lưu 11m và là đội đầu tiên ghi tên mình vào trận tứ kết.

Hòa trong không khí bóng đá sôi nổi, người dân cả nước cũng hồi hộp dõi theo từng bước chân của đội tuyển nước nhà và dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự cổ vũ nhiệt tình nhất. Thậm chí, Cộng đồng mạng còn vô cùng bất ngờ với tinh thần cổ vũ của nhiều người dân Việt Nam, họ thậm chí gác lại chuyện buồn của gia đình mà cổ vũ đội tuyển. Mới đây, đoạn clip ngắn quay lại cảnh một gia đình đang có tang gia vẫn gác lại chuyện buồn cổ vũ bóng đá gây xôn xao mạng xã hội.

Đám ma rộn ràng tiếng cười khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đá thành công quả phạt đền giúp Việt Nam thắng Jordan.

Hình ảnh những con người mặc áo xô gai, đầu đội khăn tang trắng trong tiếng nhạc, tiếng kèn thê lương cùng những người trong đội nhạc tang lễ chúi đầu vào chiếc điện thoại nhỏ hồi hộp xem bóng đá. Khi các cầu thủ của chúng ta ghi bàn họ cùng nhau hò hét vui mừng mà bên cạnh đó vẫn là tiếng nhạc đám tang đầy thê lương vô cùng đối lập.

Bạn Hạnh Hoàng chia sẻ: “Trong thể thao nói chung: Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Ấy nhưng trong bóng đá, còn nhiều hơn thế: Nỗi buồn của kẻ thất bại lại là niềm vui của 1 tang gia…”

Mặc dù vậy cũng có những bạn cho rằng việc đang trong tang gia mà thể hiện cảm xúc vui mừng vậy là không tôn trọng gia chủ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news