Tin mới

Hy hữu đạo chích đột nhập vào nhà hàng trộm tiền rồi tự nấu ăn, rửa bát

Thứ ba, 10/10/2017, 15:22 (GMT+7)

Chủ nhà hàng phát hiện mất 100 USD và thanh chống trộm bị bẻ cong sau khi đến cửa hàng, tên trộm thậm chí còn nấu ăn trong bóng tối và không quên để lại tiền tip.

Chủ nhà hàng phát hiện mất 100 USD và thanh chống trộm bị bẻ cong sau khi đến cửa hàng, tên trộm thậm chí còn nấu ăn trong bóng tối và không quên để lại tiền tip.

Trên Gia Đình & Xã Hội dẫn lời Newsday, chủ nhà hàng Nelly's Taqueria, Hicksville, New York, Mỹ khi mở cửa hàng vào sáng 3/10 đã bất ngờ phát hiện mất 100 USD và thanh chống trộm bị bẻ cong.

Tên trộm được chủ nhà hàng công nhận tài năng nấu ăn khi có thể nấu trong bóng tối

Khi kiểm tra camera giám sát thì chủ nhà hàng vô cùng ngạc nhiên khi kẻ lạ mặt đột nhập vào 2h sáng. Trước khi dùng búa mở ngăn kéo đựng tiền tại quầy thu ngân tên đạo chích đã mang găng tay, bật bếp và làm nóng 1 cái chảo.

Dù không vui chút nào khi bị mất cắp nhưng Will vẫn phải thừa nhận khả năng nấu ăn của kẻ trộm trong bóng tối: "Hắn làm nóng một chút đậu, xào gà và tôm. Cái cách hắn ta dùng chảo rất bài bản. Thứ ánh sáng duy nhất ở đó là ánh đèn neon phát ra từ thiết bị bẫy côn trùng".

Dùng bữa xong, kẻ trộm còn cẩn thận thực hiện đúng quy trình vẫn thấy trong nhà bếp như bọc và cho thức ăn vào tủ lạnh, rửa chén đĩa rồi xếp chúng lên giá, lau mặt bàn và sàn nhà. Khoảng một giờ sau, hắn tẩu thoát theo lối cửa sổ và đặt lại thanh chống trộm.

Thậm chí, đầu bếp của nhà hàng khi có mặt vào sáng hôm sau còn không hề biết nơi làm việc của mình đã bị kẻ gian đột nhập.

Có mặt tại hiện trường và kiểm tra camera, cảnh sát còn phát hiện ra vào khoảng 2h sáng hôm 2/10, kẻ lạ mặt cũng lẻn vào bếp, lấy thực phầm khỏi tủ lạnh và bọc gói chúng cẩn thận trong khoảng 2 giờ đồng hồ sau đó rời đi mà không hề trộm tiền.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news