Tin mới

Hy hữu: Khỉ đột nhập vào nhà bắt cóc trẻ em

Thứ tư, 15/08/2018, 14:28 (GMT+7)

Một cảnh phim gây sốc cho thấy cư dân ở vùng Karnataka, Ấn Độ đã phải đương đầu với con khỉ hung hãn khi nó liên tục cố gắng bắt đứa trẻ đi.

Một cảnh phim gây sốc cho thấy cư dân ở vùng Karnataka, Ấn Độ đã phải đương đầu với con khỉ hung hãn khi nó liên tục cố gắng bắt đứa trẻ đi.

Tờ Oddity Central đưa tin cho hay mới đây một video quay lại cảnh khỉ ngang nhiên lẻn vào nhà để bắt cóc trẻ em đã khiến cư dân mạng bị một phen rúng động.

Vụ việc gây sốc diễn ra ở Karnataka, Ấn Độ. Ảnh: Oddity Central

Theo đó, vụ việc được quay tại vùng quê Karnataka, Ấn Độ khi con khỉ hung hăng bị dân làng vây kín thành một vòng tròn nhưng vẫn không chịu rời tay khỏi bé trai.

Nhiều người có mặt tại đây đã cố gắng đánh lạc hướng nó như dùng túi ni lông, đồ ăn làm mồi nhử nhưng mỗi lần ai đó định tiếp cận là con vật lại trở nên bạo lực.

Đứa trẻ bụ bẫm nằm trên nền đất dường như không ý thức được vấn đề. Bé vẫn còn khá nhỏ tuổi và cũng không tỏ ra quá sợ sệt con vật đang cố gắng bắt cóc mình. May mắn là cuối cùng một người đàn ông đã nhanh trí xoay xở để chộp lấy bé trai và đưa đứa trẻ ra vị trí an toàn.

Đây không phải lần đầu khỉ đột nhập vào nhà dân ở Ấn Độ. Trước đó vào hồi đầu năm, một bé sơ sinh đã bị bắt cóc tại Talabasta. Đáng buồn thay, đứa trẻ 16 ngày tuổi sau cùng được tìm thấy qua đời trong đáy giếng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news