Tin mới

Hy hữu, nằm tắm nắng trên bãi biển 2 người tử vong vì bị máy bay đụng phải

Thứ bảy, 05/08/2017, 11:25 (GMT+7)

Vừa qua, một chiếc máy bay cỡ nhỏ bất ngờ hạ cánh đã đâm chết 2 người khi đang tắm nắng trên bãi biển.

Vừa qua, một chiếc máy bay cỡ nhỏ bất ngờ hạ cánh đã đâm chết 2 người khi đang tắm nắng trên bãi biển.

Theo The Sun, sự việc xảy ra trên bãi biển Caparica (Bồ Đào Nha) vào chiều thứ tư (2/8) vừa qua khi đang có rất đông người nằm tắm nắng thì bất ngờ một chiếc máy bay cá nhân cỡ nhỏ hạ cánh khẩn cấp xuống đây khiến 2 người tử vong. 

Máy bay hạ cánh bất ngờ xuống bờ biển khiến 2 người tử vong. Nguồn The Sun

Ngay lập tức cảnh sát đã đến phong tỏa hiện trường. Cảnh sát trưởng cảng Lisbon, Paulo Isabel cho biết: " Bất kỳ tổn thất nào về tính mạng đều đáng tiếc, nhưng thực tế, máy bay đã rơi xuống bãi biển khi hàng trăm người đang có mặt ở đó, nhưng có 2 người chết và may mắn không có người bị thương. Cảnh sát biển, Pedro Coelho Dias, nói thêm: "Các nạn nhân là một người đàn ông và một cô bé tám tuổi. Họ bị trúng máy bay và chết tại hiện trường." Cha mẹ của cô bé 8 tuổi có mặt gần nơi cô bé đang nằm, nhưng may mắn không có ai bị thương. 

Hai phi công trên máy bay không bị thương và đang bị cảnh sát thẩm vấn. Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay Cessna không hề phát ra tiếng động nào khi bay là là trên bãi biển.

Hai phi công đang bị cảnh sát thẩm vấn. Nguồn The Sun

Đài truyền hình SCI của Bồ Đào Nha đưa tin các nhân chứng cho hay thời điểm trên có hàng trăm người tại bãi biển. Nhiều người vừa bỏ chạy vừa la hét, một số người lao xuống trong khi nhiều người khác chạy vào phía bờ để trốn chiếc máy bay.

Chiếc máy bay đến từ một câu lạc bộ ở khu phố Lisbon của Torres Vedras. Nó được mô tả như là một chiếc Cessna-152 - có khả năng đạt vận tốc 90 dặm / giờ.

Chiếc máy bay hạ cánh bất ngờ được cho là lỗi động cơ. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu đang kiểm tra về lỗi động cơ này. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news