Tin mới

Hy hữu người phụ nữ sinh con mới biết mình mang bầu

Thứ ba, 25/10/2016, 14:26 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Mỹ đã hết sức sửng sốt phát hiện mình đang mang thai chứ không phải bị sỏi thận sau một trận đau bụng dữ dội. 

Một người phụ nữ tại Mỹ đã hết sức sửng sốt phát hiện mình đang mang thai chứ không phải bị sỏi thận sau một trận đau bụng dữ dội. 

Câu chuyện hy hữu được tờ Huffington Post đăng tải cho biết người phụ nữ có tên Stephanie Jaegers (Mỹ) đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra mình đang mang thai chứ không phải bị sỏi thận sau một trận đau bụng dữ dội.  

Chồng của Stephanie là Michael cho biết "Không có lời nào diễn tả được cảm giác khi biết bạn sắp có con". 

Bé trai Shaun nặng 3,3kg. Ảnh: Huffington Post

Theo đó, Michael dường như chưa tin vào sự thật đó bởi chỉ trước đó 30 phút anh nhận được điện thoại của vợ mình cho biết cô đang đi khám.  

Một giờ sau khi nhận viện, vợ anh đã hạ sinh bé Shaun nặng 3,3kg. 

Stepphaine chia sẻ cho biết mình không có bất cứ dấu hiệu mang thai nào ngoại trừ cơn đau, kinh nguyệt vẫn đều đặn suốt 9 tháng.  

Cô đã có 3 đứa con và thậm chí trước đó các bác sĩ đã thông báo rằng cô đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh nên không thể sinh nở được thêm nữa. 

Giải thích về lý do vợ mình không hề biết mình có thai, Michael cho biết bé Shaun đã nằm ngược suốt 2 tháng thai kỳ nên không thể di chuyển để ra hiệu cho mẹ.  

Các bác sĩ đã nhận ra sự bất thường nên tiến hành siêu âm thay vì chụp CT cho bệnh nhân. Hiện Stephaine đã xuất viện và tình trạng sức khỏe của cả hai mẹ con đều hoàn toàn ổn định.

Hồng Hạnh (theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sỏi thận CT thai kỳ