Tin mới

Hy hữu: Nhà gái cầu xin người khác đóng vai hôn thê vì chú rể chạy trốn trước đám cưới

Thứ năm, 26/07/2018, 15:02 (GMT+7)

Bất ngờ, trong ngày cưới, Phakin bỏ trốn. Gia đình nhà gái lúc này cầu xin người chú trẻ tuổi của chú rể mặc vest, đóng giả làm vị hôn thê để giữ thể diện cho cô dâu.

Bất ngờ, trong ngày cưới, Phakin bỏ trốn. Gia đình nhà gái lúc này cầu xin người chú trẻ tuổi của chú rể mặc vest, đóng giả làm vị hôn thê để giữ thể diện cho cô dâu.

Xuất hiện trên sân khấu đám cưới hôm 22/7, cô dâu Jutathip Nimnual, ở tỉnh Ratchaburi, miền trung Thái Lan, gửi lời cảm ơn tới những người họ hàng và bạn bè đã có mặt tại lễ cưới, đồng thời cho biết cô không hề nghĩ rằng ngày trọng đại của mình lại trở nên thê thảm như vậy sau khi chú rể không xuất hiện. 

Cảnh cô dâu đứng trên sân khấu cảm ơn họ hàng và bạn bè có mặt tại lễ cưới đã được phát trực tiếp trên trang Facebook của Jutathip. Cô nói không nghĩ rằng, ngày trọng đại này của mình lại diễn ra như vậy, đồng thời cũng xin lỗi quan khách nếu có điều gì khiến họ phiền lòng.

Cô dâu Jutathip diện váy cưới, một mình lên sân khấu xin lỗi khách mời khi chú rể không xuất hiện ở đám cưới. Ảnh: Bangkok Post. 

Cô dâu Jutathip diện váy cưới, một mình lên sân khấu xin lỗi khách mời khi chú rể không xuất hiện ở đám cưới. Ảnh: Bangkok Post. 

Theo Asia One, cô dâu dự kiến thành thân với chú rể Phakin Junjerm, 20 tuổi, hôm 22/7 dù mới yêu nhau được một thời gian ngắn. Cả hai đồng ý đi đến hôn nhân và cũng đã chụp ảnh cưới. Gia đình cô dâu Jutathip yêu cầu phía nhà trai chuẩn bị 200.000 baht Thái (gần 6.000 USD) tiền mặt và trang sức trị giá tương đương để làm của hồi môn. 

Sau đó, một tuần trước đám cưới, Jutathip biết tin Phakin có người yêu bí mật. Tuy nhiên, anh ta vẫn khăng khăng sẽ cưới Jutathip như kế hoạch. Tới ngày 20/7, anh ta gửi tin nhắn cho Jutathip nói anh ta có thể sẽ phải hủy đám cưới vì không có đủ tiền hồi môn.

Ngày hôm sau, họ hàng nhà gái đề nghị hỗ trợ Phakin 140.000 baht để anh có đủ tiền sính lễ như đã yêu cầu. Suốt cả ngày 21/7, không ai liên lạc được với chú rể cho tới khoảng 23h, họ hàng nhà trai gọi cho nhà gái để thông báo đã tìm được anh ta và đám cưới sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch. 

Thế nhưng trong ngày cưới, Phakin bỏ trốn. Lúc này, gia đình Jutathip đành cầu xin người chú họ trẻ tuổi của Phakin mặc vest, đóng giả làm chú rể để giữ thể diện cho cô dâu. Nhưng anh này đòi 1 triệu baht (30.000 USD) nên kế hoạch đóng thế bị hủy bỏ. 

Cuối cùng, cực chẳng đã, cô dâu đè nén sự đau khổ, quyết định bước lên khán đài hôn lễ và thú nhận tất cả trước 170 khách mời. Kết thúc câu chuyện, cô dâu Jutathip còn nghẹn ngào nói: "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng tôi, hôm nay tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai trò của một cô dâu, thế nhưng không thực sự không nghĩ đến, bản thân mình lại gặp phải loại tình huống này".

Sau khi sự việc được nhiều người ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Đông đảo mọi người đều tỏ ra thông cảm cho cô dâu Jutathip và chỉ trích chú rể trẻ tuổi Phakin Junjerm cùng người họ hàng cơ hội của anh ta.

Kanyalak cũng nói rằng, cô dâu đã gửi đơn tố cáo Phakin lên cảnh sát. Trong khi đó, người chú của Phakin thừa nhận trên Facebook rằng, anh ta cố tình đòi 1 triệu baht vì nhận thấy lời đề nghị đóng thế chú rể thật nực cười. Anh này cũng cho biết, cháu trai mình không yêu Jutathip nhưng bị ép cưới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news