Tin mới

Hy hữu: Ôtô biển xanh nằm trong gara trung tâm y tế ở Quảng Trị bỗng dưng biến mất

Thứ ba, 09/04/2019, 19:44 (GMT+7)

Một ôtô biển xanh của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) bỗng dưng ‘biến mất’ một cách kỳ lạ dù đang để trong gara.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, tối 8/4, ông Phạm Bá Công – Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị xác nhận, đơn vị này đã báo Công an thị xã Quảng Trị về việc một chiếc xe biển xanh của đơn vị bỗng nhiên “biến mất”. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

Theo báo Dân Việt, trước đó, khoảng 10h30 sáng ngày 8/4, lái xe của cơ quan này phát hiện xe ôtô bán tải biển xanh 74A 00.193 để trong gara bỗng dưng biến mất. Cửa của gara còn nguyên, không có dấu hiệu bị phá, trong lúc trong cơ quan không ai sử dụng xe.

Xe biển xanh để trong gara của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị nhưng bỗng nhiên “biến mất”. Ảnh: Quốc Nam/Tuổi Trẻ

Ông Công cho biết, hiện chưa xác định được xe ôtô rời khỏi gara lúc nào. Lần gần nhất chiếc xe được sử dụng là vào ngày 28/3 để cán bộ đi công tác ở Đà Nẵng.

Lãnh đạo Công an thị xã Quảng Trị cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra, xác minh tin báo mất chiếc xe biển xanh nói trên, Vietnamnet thông tin.

Chiều nay (9/4), tin từ Công an thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết, qua trích xuất camera của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị), cơ quan chức năng phát hiện 2 người đàn ông đột nhập vào gara ô tô của Trung tâm Y tế thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) trong đêm.

Theo Thượng tá Nguyễn Minh Chiến - Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, tuy đã phát hiện được 2 người đàn ông lạ mặt đột nhập vào gara. Tuy nhiên, hình ảnh không được rõ nét do thời điểm vào ban đêm và cơ quan điều tra đang phải thu thập thêm hình ảnh camera từ các trạm giao thông trên các tuyến đường lân cận để truy tìm chiếc ô tô bị mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bien xanh