Tin mới

Tìm được con sau hơn thập kỷ nhờ...facebook

Thứ hai, 09/05/2016, 09:36 (GMT+7)

Một người mẹ 48 tuổi tại Philippines đã tìm thấy được con trai của mình sau hơn thập kỷ thất lạc nhờ vào facebook.

Một người mẹ 48 tuổi tại Philippines đã tìm thấy được con trai của mình sau hơn thập kỷ thất lạc nhờ vào Facebook.

Câu chuyện về người mẹ Dyna Boclaras, 48 tuổi hiện sống tại General Santos, Philippines nhờ vào facebook đã tìm được cậu con trai thất lạc sau nhiều năm khiến không ít người ngạc nhiên và tin vào sức mạnh kết nối của mạng xã hội đối với cuộc sống hiện đại.  

Theo đó, Dyna Boclaras từng là một ca sĩ và có thời gian ca hát tại Singapore.

Trong thời gian này, bà đã gặp và kết hôn với người đàn ông đến từ Vancouver, Canada.  Tuy nhiên, sau đó, cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ, mẹ con phải xa cách và bà đã không giành được quyền để nuôi cậu con trai 5 tuổi Aaron Carter. 

Bức ảnh chụp hai mẹ con Boclara. Ảnh: ABS

Chia sẻ với ABS-CBN News, Boclara cho biết "Tôi đã mất quyền nuôi thằng bé vì không phải là công dân Canada và chưa đủ điều kiện để làm mẹ đơn thân trong giai đoạn đó”.  

Việc thất bại trong cuộc hôn nhân cũng như mất đi quyền nuôi con đã khiến Boclara rơi vào tuyệt vọng. Bà đã rời Singapore để trở về quê nhà và bắt đầu lại mọi thứ.

Khoảng cách địa lý cũng như không gian sống đã làm bà mất liên lạc với chồng cũ và cậu con trai của  mình.

Trong suốt thời gian đó,  bà vẫn hy vọng có ngày mẹ con cùng đoàn tụ. May mắn khi thông qua những kết nối trên mạng, bà đã tìm được cậu con trai của mình.

"Tôi quyết định gửi tin nhắn cho Aaron sau khi xác nhận đó chính là con mình. Với bản năng của một người mẹ, tôi tin mình không thể nhìn nhầm. Tôi đã nhắn rằng: Chào con trai, con có nhận ra mẹ không? Mẹ thì nhận ra con ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Aaron của mẹ”. 

Người con trai Aaron cho biết anh đã rất sốc khi một ngày vào facebook và nhận được tin nhắn của một người phụ nữ tự cho là mẹ của anh. Mặc dù anh cũng luôn ao ước được gặp lại mẹ của mình trong đời.

Tuy nhiên, việc  tình cờ gặp lại mẹ của mình như này cũng là một bất ngờ mới đối với anh. Những ngày sau khi mọi việc được làm sáng tỏ, anh cùng mẹ của mình đã nói chuyện với nhau nhiều hơn qua Skype. Cùng với đó, Aaron Carter cũng đã lên cho mình kế hoạch để đến thăm mẹ mình tại Philippines.

Minh Di (theo ABS)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news