Tin mới

Hy hữu trộm bị tóm vì giấu rèm cửa hơn 2m sau lưng

Thứ năm, 20/10/2016, 14:22 (GMT+7)

Một bộ rèm cửa dài hơn 2m nhô cao khỏi lưng áp khoác của tên trộm khiến nhân viên bán hàng trong cửa tiệm Anh phát hiện và đuổi theo.

Một bộ rèm cửa dài hơn 2m nhô cao khỏi lưng áp khoác của tên trộm khiến nhân viên bán hàng trong cửa tiệm Anh phát hiện và đuổi theo.

Tờ BBC đưa tin cho biết sự việc hy hữu diễn ra vào hôm 15/10.  Theo đó, một tên trộm mặc áo khoác xanh bước vào cửa hàng Dunelm Mill ở trung tâm thương mại Nene Valley Retail Park, thành phố Northampton.

Tên trộm giấu rèm cửa dài hơn 2m sau lưng. Ảnh: BBC

Tên trộm này đã trộm một bộ rèm cửa dài 2,1m và nhét vào sau quần và lưng áo. Tên trộm đã rời khỏi cửa hàng và bước vào thang máy chạy ra khỏi trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, bộ rèm quá khổ nhô cao khỏi lưng áo tên trộm khiến nhân viên cửa hàng chú ý. Họ đã đuổi theo tên trộm tới một con mương gần đó và vứt bộ rèm lại và trốn thoát.  

Gương mặt của tên trộm đã được camera ghi lại rõ nét. Ảnh: BBC

Phía cảnh sát Northamptonshire hôm 17/10 đã công bố hai ảnh chụp từ camera an ninh trong thang máy và kêu gọi người dân thông báo cho cảnh sát nếu phát hiện kẻ khả nghi.  

Bức ảnh trên camera ghi lại được hiện rõ mặt mũi tên trộm cũng như bộ rèm nhô cao hơn đầu phía sau lưng. Một người dùng mạng xã hội Anh bình luận "Đây đúng là tên trộm ngu nhất nước Anh".

Minh Di (theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news