Tin mới

Hyundai bất ngờ để rò rỉ ảnh của SUV siêu nhỏ thế hệ mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ năm, 19/11/2020, 09:44 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe SUV mới của Hyundai vừa được rò rỉ tại Ấn Độ.

Chiếc SUV có tên mã nội bộ AX1 với kích thước siêu nhỏ vừa lộ một số hình ảnh sau hơn 1 năm tiết lộ thông tin sản xuất hàng loạt. Mẫu xe nhắm đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ và Indonesia, được định vị dưới Venue và là mẫu SUV nhỏ nhất của Hyundai trên toàn cầu.

Mẫu SUV siêu nhỏ của Hyundai rò rỉ ảnh

Trước đó năm 2018, chuyên trang AutocarIndia thông tin về mẫu SUV siêu nhỏ sau thành công vâng dội của mẫu Maruti S-Presso với doanh số 75.000 chiếc trong năm đầu tiên bán ra.

Mẫu xe mới được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể hình dung ngoại thất khá tương đồng với đàn anh Hyundai Venue. Chiều dài xe được dự đoán khoảng 3,7 - 3,8 m, nằm giữa Santro và Venue.

Các bánh mâm có thiết kế dạng 6 cánh hoa, kích thước ước tính 15 inch. Phần thân xe có hình hộp cứng cáp, cửa kính lớn và nắp ca-pô phẳng. Lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của Hyundai vẫn được giữ nguyên.

Cũng theo hình ảnh rò rỉ, mẫu SUV siêu nhỏ sẽ sở hữu đèn pha 2 tầng của Venue và Creta đang được bán tại Ấn Độ.

Phần đuôi của chiếc SUV mới được được che khá kỹ

Hyundai AX1 được cho là được xây dựng dựa trên nền tảng K1 và chia sẻ các tùy chọn động cơ 1.2L với Grand i10 và 1.0L với Santro. Hộp số sàn 5 cấp hoặc sàn tự động AMT.

Theo AutocarIndia, Hyundai AX1 tại Ấn Độ sẽ cạnh tranh với các đối thủ: Maruti Suzuki Ignis, Mahindra KUV100 và Tata BHX sắp ra mắt vào tháng 5 năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news