Tin mới

Hyundai Elantra 2021 tiếp tục “nhá hàng” – cải tiến vô đối trong phân khúc?

Chủ nhật, 29/11/2020, 18:33 (GMT+7)

Để tiếp tục nhá hàng cho mẫu Hyundai Elantra 2021 thế hệ thứ 7, Hyundai tung thêm teaser, đồng thời xác nhận hệ thống truyền động của mẫu sedan hạng C.

Theo thông tin chính thức từ Hyundai Malaysia, Elantra 2021 sẽ được trang bị động cơ 1.6l -Smartstream 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 123 PS tại 6300 v/p và mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.500 v/p kết hợp với hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) mới của Hyundai cho phản ứng tốt hơn, giảm tổn thất hiệu năng động cơ cũng như cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Để dễ so sánh, mẫu Elantra facelift thế hệ thứ sáu ra mắt hồi năm ngoái tại Malaysia được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.0L Nu, dung tích lớn hơn, cho công suất tối đa 152PS và mô-men xoắn cực đại 192 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Nếu phiên bản N Line được trình làng thì chắc chắn biến thể này sẽ đánh bại gần như mọi mẫu xe trong cùng phân khúc, bao gồm cả Honda Civic, Madza 3 và Toyota Corolla.

Hyundai Elantra 2021 thế hệ thứ 7 được đánh giá là màn lột xác thiết kế so với bản tiền nhiệm trước đó với ngôn ngữ thiết kế Sensuos Sportiness mới của Hyundai. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng Cascading Grille mở rộng ra hai bên, nối liền với cụm đèn pha sắc nét. Trong khi phần thân xe được thiết kế bóng bẩy hơn.

>> Xem thêm: Hé lộ sự thay đổi về động cơ của Honda CR-V thế hệ mới khiến Mazda CX-5, Hyundai Tucson dè chừng

Ở phía sau, cụm đèn có kiểu dáng độc đáo và được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED hiện đại. Đường mái dốc cùng cánh lướt gió cố định ở phía sau làm nổi bật kiểu dáng thể thao cho Hyundai Elantra 2021.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với kiểu dáng bắt mắt và cuốn hút, Hyundai Elantra thế hệ mới còn sở hữu nội thất độc đáo, tràn ngập công nghệ cao. Khoang cabin của Elantra 2021 mang hơi hướng thiết kế của một buồng máy bay rất hiện đại. Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống thông tin giải trí kích thước từ 8 đến 10,25 inch (tùy theo từng biến thể), hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay không dây, xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây, hệ thống điền viền nội thất 64 màu khác nhau, hệ thống âm thanh Bose 8 loa và khóa kỹ thuật số cho phép người dùng có thể mở khóa, khởi động và điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói thông minh, có thể sử dụng để kiểm soát một loạt các chức năng như điều hòa nhiệt độ hay sưởi ghế.

>> Xem thêm: Top 10 ô tô nhiều lượt xem nhất Youtube: KIA Seltos sánh ngang Bugarti Chiron

Hiện nay, giá bán của Hyundai Elantra 2021 tại thị trường Malaysia chưa được công bố, trong khi đó, tại Mỹ có giá bán từ 19.650 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news