Tin mới

Hyundai ra mắt tuyệt phẩm Tucson L cực đẹp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Thứ năm, 26/11/2020, 16:34 (GMT+7)

Hyundai Tucson L là phiên bản trục cơ sở dài của Tucson dành riêng cho thị trường Trung Quốc, mẫu crossover đang có mặt tại lãm Ô tô Quảng Châu 2020.

Phiên bản Tucson L tại Trung Quốc có cùng kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.630 mm x 1.865 mm x 1.665 mm, chiều dài cơ sở 2.755 mm.

So với Tucson bản thường, Tucson L có diện mạo bóng bẩy và thể thao hơn nhờ những chi tiết crôm tối màu ở cản trước, tấm chống trượt màu bạc, ốp gương chiếu hậu mạ crôm. Cột B và C cũng được phủ màu đen bóng.

Khác với bản Tucson L tại Hàn Quốc, đèn pha, đèn hậu và logo trên Hyundai Tucson L ở Trung Quốc được sơn đen. Xe có bộ khuếch tán phía sau mới và ống xả kép khỏe khoắn.

Bên trong cabin gây bất ngờ với màn hình trung tâm "siêu to khổng lồ" đặt dọc chiếm trọn khoang lái - giống mẫu S-Class mới, màn hình này tích hợp các tính năng điều khiển xe cũng như hệ thống thông tin giải trí, nên không còn thấy sự xuất hiện của các nút bấm cơ học, trừ nút đèn khẩn cấp.

Bên cạnh đó, Hyundai Tucson L của Trung Quốc được hãng trang bị vô lăng đa chức năng hình chữ D, đáy phẳng thể thao khác với vô lăng hình tròn như ở Tucson L bản Mỹ.

Hệ truyền động trên Hyundai Tucson L 2021 tại Trung Quốc gồm có hai lựa chọn động cơ xăng Smartstream Turbo là: máy 1.5L cho 170 mã lực / mô-men xoắn 253Nm đi kèm hộp số DCT 7 cấp, và máy 2.0L 240 mã lực / 353Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe từ xa, cảnh báo hành khách phía sau và hệ thống cảnh báo va chạm chéo phía sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news