Tin mới

Hyundai Santa Fe 2017 là xe có mức độ an toàn cao nhất

Thứ ba, 09/08/2016, 08:15 (GMT+7)

Mẫu SUV tầm trung Hyundai Santa Fe 2017 vừa giành tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS).

Mẫu SUV tầm trung Hyundai Santa Fe 2017 vừa giành tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick Plus+ từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS).

Các chuyên gia của IIHS đã ghi nhận, trong bài thử nghiệm va chạm trực diện góc nhỏ, phần dưới của cột bản lề cửa của xe chỉ bị lún vào 4 inch (tương đương 10,2 cm). Trong khi đó, dây đai an toàn và túi khí đều hoạt động tốt trong tình huống này.

Hyundai Santa Fe 2017.

Ở phiên bản trước, Hyundai Santa Fe chỉ được đánh giá ở mức không tốt lắm trong các bài thử nghiệm va chạm tương tự vì phần dưới của cột bản lề cửa bị lún vào sau hơn đến 25,4 cm (10 inch) và cột vô-lăng bị dịch chuyển khoảng 12,7 cm (5 inch) sang bên phải. Phần đầu của hình nộm bị đập thẳng vào túi khí trước khi trượt sang bên trái.

 

Bên cạnh đó, Hyundai Santa Fe 2017 còn được xếp hạng tốt trong các bài kiểm tra va chạm chéo, bên sườn, trần xe và khả năng bảo vệ phần đầu. Trong khi đó, hệ thống ngăn va chạm trực diện của Hyundai Santa Fe 2017 được đánh giá ở mức tốt nhất. Với hệ thống này sẽ giúp xe tránh được va chạm trong thử nghiệm ở vận tốc 19 và 40 km/h. Hệ thống ngăn va chạm trực diện của Hyundai Santa Fe 2017 bao gồm cảnh báo va chạm sớm đều đáp ứng tiêu chí của IIHS.

 

Theo IIHS, hệ thống đèn pha của Hyundai Santa Fe 2017 được đánh giá ở mức tốt nhưng nếu không có gói trang bị tùy chọn, đèn pha halogen tiêu chuẩn của mẫu xe này chỉ được đánh giá ở mức kém.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news