Tin mới

Idol Studio –Nơi tạo nên những phút giây hạnh phúc

Thứ tư, 05/11/2014, 11:23 (GMT+7)

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc khiến cho mọi người luôn phải tất bật, hối hả để theo kịp vòng quay phát triển nhanh chóng của xã hội. Vì thế, thời gian để cả gia đình sum họp lại càng lúc càng hạn hẹp hơn. 

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc khiến cho mọi người luôn phải tất bật, hối hả để theo kịp vòng quay phát triển nhanh chóng của xã hội. Vì thế, thời gian để cả gia đình sum họp lại càng lúc càng hạn hẹp hơn. Nhu cầu lưu giữ những khoảnh khắc mà cả gia đình quây quần vui vẻ bên nhau là rất quý báu và vô cùng quan trọng bởi lẽ nó tạo ra sự gắn kết  giữa các thành viên trong gia đình.

Hiện nay có rất nhiều các studio cung cấp các dịch vụ về ảnh nhưng để chọn lựa một studio uy tín thỏa mãn mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng lại không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt được vấn đề đó, Idol Studio cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, tại Idol Studio, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ nhóm chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Hà Nội và trưởng nhóm là anh Trần Đức Minh- quán quân Cây Cọ Vàng năm 2013 (Giải nhất cuộc thi Makeup lớn nhất Việt Nam).

Ảnh: Trần Đức Minh - chuyên gia trang điểm hàng đầu của Idol Studio.

 

Những rụt rè ban đầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của Idol Studio giúp đỡ, hỗ trợ để bạn có được những shoot hình tự nhiên, ưng ý nhất. Ngoài ra,  IdolStudio luôn hướng đến những gì giản dị nhưng lại thu hút lôi cuốn người khác.

 

 Vì vậy;  chúng tôi chuyên cung cấp các gói chụp ảnh tại các phim trường lớn nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như: phố cổ Hà Nội,  phim trường Colour Street, phim trường Vin Corner, phim trường Box Art, bãi đá sông Hồng, Hoàng thành Thăng Long, Vân Đồn -Tuần Châu, Tam Đảo, Quan Lạn…

Idol Studio có rất nhiều các gói chụp ảnh để khách hàng chọn lựa như gói chụp ảnh Full House, gói Happy, gói Perfect Family…

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ và giá cả tại Idol Studio, vui lòng truy cập website: www.idolstudio.vn.

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ tại Idol Studio vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 04 6325 7523 - 0988 425 626.
  • Địa chỉ: Số 2 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Email: [email protected].

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news