Tin mới

In lịch Tết doanh nghiệp - Món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác

Thứ năm, 23/07/2020, 07:36 (GMT+7)

Mỗi dịp tết đến xuân về người ta thường hay tặng nhau những cuốn lịch tết. Bởi đây là món quà ý nghĩa thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt, là cầu nối thể hiện thành ý của người tặng.

Lịch tết là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về

In lịch tết - nét đẹp văn hóa của người Việt

Từ xa xưa người Việt đã có thói quen treo cuốn lịch trong nhà. Cuốn lịch cho họ biết về những mốc thời gian quan trọng liên quan đến lịch sử đất nước, và những ngày lễ của riêng cá nhân mỗi người. Hơn thế nữa cuốn lịch còn là vật giúp họ quản lý thời gian tốt hơn, và cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn. Khi kinh tế còn chưa phát triển như ngày nay thì cuốn lịch với những bức hình đẹp mắt còn được người ta treo ở những vị trí quan trọng để trang trí làm đẹp ngôi nhà.

Và cứ thế từ ngàn xưa tới nay cứ năm hết tết dù có thiếu thốn đến mấy người ta cũng cố gắng mua cuốn lịch mới về treo. Ngày nay, tuy sự ra đời của những chiếc smartphone giúp người dùng có thể dễ dàng xem ngày tháng song những cuốn lịch tết vẫn đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu nhất là trong những dịp tết đến xuân về.

Lịch tết là nét đẹp văn hóa của người Việt, dù cho cuộc sống có trở nên hiện đại bao nhiêu thì mỗi dịp tết đến trong mỗi gia đình cũng không thể thiếu một cuốn lịch tết. Chính vì nhu cầu thiết thực và ý nghĩa đó mà nhu cầu in lịch tết vào những dịp cuối năm vẫn luôn không ngừng tăng cao.

Một cuốn lịch tết đẹp, ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác vừa để kết nối, thể hiện thành ý của người tặng vừa mang ý nghĩa quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp.

Vai trò và ý nghĩa của in lịch tết  đối với các doanh nghiệp

- Tặng lịch tết món quà tiện lợi, thể hiện sự quan tâm đúng cách: Vừa là một công cụ coi ngày tháng, vừa là một vật trang trí trong nhà, văn phòng rất đẹp. Và đây cũng là cách để công ty thể hiện tấm lòng tri ân của mình với đối tác, khách hàng và ngay cả nhân viên, thể hiện lời cảm ơn tốt đẹp vì đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm qua.

- Lịch tết là công cụ marketing hữu hiệu: Marketing luôn là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp chạm đến khách hàng. Lịch tết thường được sử dụng như một thành phần của bộ nhận diện thương hiệu. Treo lịch của công ty trong nhà, văn phòng suốt một năm, chắc chắn khách hàng hay đối tác sẽ nhớ đến bạn và lưu giữ lại hình ảnh của công ty một cách hiệu quả nhất.

- In lịch tết giúp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp: Bạn cần giới thiệu cho các khách hàng tiềm năng về sản phẩm, dịch vụ của công ty thì đây chính là thời điểm thích hợp. Khách hàng có cơ hội tìm hiểu rõ hơn lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty một cách tự nhiên nhất.

- Tặng lịch tết tiết kiệm chi phí: Chi phí in một cuốn lịch tùy theo thiết kế, số lượng nhưng thông thường so với các sản phẩm marketing khác thì giá lại rẻ hơn hẳn mà lại dùng xuyên suốt cả một năm.

Một số lý do nêu trên cho thấy sự cần thiết phải in lịch tết cho doanh nghiệp nó không những làm quà mà còn là sự ghi dấu của công ty trong lòng người nhận.

Địa chỉ in lịch tết tết uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn. Hằng năm in Hồng Đăng sản xuất cung ứng ra thị trường hàng nghìn cuốn lịch tết khác nhau phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc, lịch lò xo, lịch nẹp thiếc, lịch 52 tuần… đa dạng mẫu mã từ kiểu dáng đến chất liệu, các kỹ thuật gia công sau in nhằm đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng doanh nghiêp.

Đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần in Hồng Đăng

Không phải tự nhiên mà in Hồng Đăng lại trở thành điểm đến đáng tin cậy được lựa chọn trở thành đơn vị in lịch tết uy tín tại Miền Bắc, có cơ hội phục vụ hơn 3000+ khách hàng tin tưởng hợp tác mỗi năm từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Vingroup, Viettel, PET Group, Bảo tín Minh Châu, Thế giới di động, Đất xanh miền bắc, California Fitness & Yoga Centre, tập đoàn IMC Châu Á, Samsung-LG… Bởi dịch vụ in lịch tết là một trong những thế mạnh, được công ty đầu tư quy trình khép kín từ khâu thiết kế chế bản tới khâu in ấn gia công hoàn thiện sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Do đó đặt in lịch tết tại in Hồng Đăng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn, tiết kiệm thời gian chờ đợi do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian mà vẫn sở hữu được những ấn phẩm lịch tết đẹp, có ý nghĩa để sử dụng trong mỗi dịp tết sắp tới.

Ngoài những mẫu lịch phôi có sẵn, in Hồng Đăng còn nhận thiết kế lịch tết theo yêu cầu, lịch độc quyền có thể in toàn bộ thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp theo ý muốn. Tùy vào mục đích dùng để tặng cho ai: đối tác, khách hàng, nhân viên hay bạn bè, người thân… mà sẽ lựa chọn loại lịch cho phù hợp, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế mẫu lịch tết theo ý tưởng của mình bởi đội ngũ chuyên viên thiết kế tốt nghiệp từ các trường mỹ thuật luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, làm hài lòng 100% khách hàng cả về sản phẩm lẫn phong cách làm việc.

Một cuốn lịch tết đẹp và sang trọng còn thể hiện giá trị, vị thế của doanh nghiệp. Quan trọng hơn cả, đó là ấn phẩm quảng cáo có sức lan tỏa trong suốt năm mới sắp tới của doanh nghiệp. Công ty in Hồng Đăng hân hạnh đồng hành cùng các Quý doanh nghiệp nhằm tạo ra những ấn phẩm lịch Tết công cụ đắc lực để hiện thực hóa mục tiêu truyền thông và quảng cáo doanh nghiệp.

Với tiến độ sản xuất nhanh gọn, đáp ứng mọi đơn hàng gấp, đơn hàng nhỏ lẻ lấy ngay. Đến với in Hồng Đăng, bên cạnh chất lượng và giá cả quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn, hấp dẫn như chiết khấu % cho người đặt hàng, báo giá kịch sàn cho đơn hàng in số lượng lớn, giao hàng tận nơi toàn quốc, cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá in lịch tết chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (024).22 655 666 -  (024)22.690.888

Email: [email protected]

Website: inhongdang.vn -  inhongdang.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news