Tin mới

Incheon United chính thức chuẩn bị có HLV mới, tương lai Công Phượng sẽ ra sao?

Thứ ba, 14/05/2019, 14:48 (GMT+7)

CLB Incheon United đang có ý định thay thế HLV tạm quyền Lim Yoong-jong bằng một vị HLV khác để giúp vực dậy đội bóng.

Incheon United đang thi đấu rất bết bát tại K.League. Đội bóng của Công Phượng đã trải qua 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Dù đã sa thải HLV Jorn Andersen và để HLV Lim Yoong-jong nên nắm quyền nhưng mọi thứ không có sự chuyển biến. Trái lại, vị HLV tạm quyền này còn khiến đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng.

HLV Lim Yoong-jong vẫn không thể tìm ra cách giúp Incheon thoát khỏi khủng hoảng. Ảnh: Internet

Vì thế, BLĐ của đội bóng sẽ quyết định thực hiện việc thay tướng. Nguồn tin từ Hàn Quốc cho thấy HLV Lim Yoong-jong sẽ bị thay thế vì nhiều lý do khác nhau. Ông chưa có chứng chỉ HLV như yêu cầu của K.League, thời gian tạm quyền dẫn dắt đội bóng của ông cũng đã hết. Ngoài ra, những yếu kém về mặt chuyên môn chính là lý do lớn nhất mà HLV Lim Yoong-jong không thể giữ ghế.

Mới đây nhất, CLB của Hàn Quốc đã chính thức bổ nhiệm HLV mới. Người dẫn dắt Công Phượng và đồng đội là HLV Yoo Sang-chul. Khi còn thi đấu, Yoo Sang-chul là một trong những trụ cột của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002 với 18 bàn thắng qua 122 trận thi đấu. Trong quá khứ, HLV Yoo Sang-chul từng dẫn dắt Jeonam Dragon.

HLV Yoo Sang-chul trong lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Incheon United

Với việc thay tướng, Công Phượng sẽ lại một lần nữa phải có những điều chỉnh để phù hợp nhất với vị HLV mới. Còn nhớ khi HLV Lim Yoong-jong lên nắm quyền, tiền đạo của HAGL đã có một thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị. Dù cuối tuần qua, CP10 đã được ra sân và đá chính suốt 90 phút nhưng những dấu ấn anh để lại là không nhiều.

Công Phượng sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để làm hài lòng tân HLV của đội bóng. Ảnh: Internet

HLV Lim Yoong-jong từng chỉ ra những điểm yếu mà Công Phượng mắc phải, đặc biệt trong đó là vấn đề thể lực. Hy vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp tục tập luyện và khắc phục những điểm yếu này để có thể làm hài lòng ông thầy mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon United