Tin mới

Incheon và Buriram gửi thông điệp mạnh mẽ đến Công Phượng - Xuân Trường

Thứ ba, 28/05/2019, 14:53 (GMT+7)

Ngay sau khi Công Phượng và Xuân Trường có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, 2 CLB chủ quản của 2 cầu thủ này đã có những thông điệp mạnh mẽ.

Trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, CLB HAGL đóng góp rất nhiều cái tên với những Văn Toàn, Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Minh Vương... trở lại đội tuyển. Chưa kể đến là 2 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, Công Phượng và Xuân Trường. Bộ đôi này sẽ có cơ hội hội ngộ với những ngừoi đồng đội tại King's Cup 2019 tới đây.

Bộ tứ của HAGL sẽ có cơ hội đá chính cùng nhau kể từ SEA Games 29. Ảnh: Internet

King's Cup 2019 là giải đấu trong dịp FIFA Days nên chắc chắn tất cả các CLB có nghĩa vụ phải nhả người để phục vụ ĐTQG nếu cầu thủ đó được triệu tập. Vì vậy, cả Incheon United của Công Phượng và Buriram United của Xuân Trường đều sẽ trả 2 cầu thủ này về tập trung cùng đội tuyển.  Bên cạnh đó, họ cũng gửi tới 2 cầu thủ của mình những thông điệp rất mạnh mẽ.

Trên fanpage chính thưc của đội bóng, Incheon United đã thông báo về việc Công Phượng được triệu tập lên ĐTQG lần này để tham dự King's Cup. CLB của Hàn Quốc cũng hy vọng các CĐV sẽ cổ vũ Công Phượng cùng ĐT Việt Nam tại giải đấu sắp tới cũng như hy vọng tiền đạo người Nghệ An sẽ trở về lành lặn.

Fanpage của Incheon United mong Công Phượng trở về lành lặn sau đợt tập trung này. Ảnh: Incheon United

Trong khi đó, Buriram United cũng đăng tải thông tin Xuân Trường về làm nghĩa vụ ĐTQG trên mạng xã hội Instagram. CLB của Thái Lan cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Trường "híp" trong đợt tập trung lần này.

Trong khi đó Buriram United nhắn nhủ Xuân Trường thông qua Instagram. Ảnh: Buriram United

Dù bộ đôi của HAGL không có nhiều cơ hội ra sân nhưng họ vẫn đang là những trụ cột của ĐQTG. Trong bối cảnh hàng công đang thiếu cả chất lẫn lượng, không ngoại trừ khả năng Công Phượng sẽ được thầy Park thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó, Xuân Trường cũng đang dần lấy lại thể trạng và sự tự tin khi chơi bóng trong những vòng đấu vừa qua.

Theo dự kiến, cả 2 sẽ không về Việt Nam mà tập trung cùng đội tuyển tại Thái Lan. Công Phượng sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc đến Bangkok để hội quân cùng đồng đội trong ngày 1/6. Trong khi Xuân Trường sẽ đợi cả đội tuyển tại Buriram vào ngày 2/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019