Tin mới

Indonesia ăn mừng quá khích, thành viên BHL U22 Việt Nam nổi điên

Thứ hai, 25/02/2019, 14:23 (GMT+7)

Một thành viên ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã không giữ được bình tĩnh trước màn ăn mừng quá khích của ĐT Indonesia.

Một thành viên ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam đã không giữ được bình tĩnh trước màn ăn mừng quá khích của ĐT Indonesia.

Ngày 24/2 U22 Việt Nam đã thất bại trong trận bán kết giải vô địch U22 Đông Nam Á trước Indonesia. Khi trận đấu còn đang diễn ra, các cầu thủ hai đội đã có rất nhiều tình huống xô xát. Một số cầu thủ bên phía Indonesia, điển hình là hậu vệ số 4 Haris đã liên tục khiêu khích đối phương.

 
Một trợ lý U22 Việt Nam tức giận trước màn ăn mừng quá khích của ĐT Indonesia. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ
Một số thành viên ĐT Indonesia ăn mừng quá khích. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Không chỉ vậy, phía ngoài đường biên, các cầu thủ dự bị của Indonesia cũng không ngồi yên. Họ có những hành động ăn mừng sớm. Kết thúc trận đấu, một số cầu thủ Việt Nam ngồi gục xuống sân. Xung quanh là các cầu thủ Indonesia ăn mừng phấn khích. Một người tiến đến chỗ Danh Trung và có hành động khiêu khích. Rất may là các đồng đội đã ngăn anh này lại. 

Chứng kiến sự việc này, một vị trợ lý của U22 Việt Nam đã không giữ được bình tĩnh và lao vào sân phản ứng với hành động của đối thủ. Ngay sau đó, mộtcán bộ truyền thông của AFF phải vào sân can thiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news