Tin mới

Insidious: Chapter 3 lập kỷ lục mới cho dòng phim kinh dị tại Việt Nam

Thứ hai, 08/06/2015, 11:46 (GMT+7)

Sau ngày đầu tiên công chiếu, Insidious: Chapter 3 thu về 4 tỷ và lập kỷ lục mới cho dòng phim kinh dị tại Việt Nam.

Sau ngày đầu tiên công chiếu, Insidious: Chapter 3 thu về 4 tỷ và lập kỷ lục mới cho dòng phim kinh dị tại Việt Nam.

Sau 2 năm kể từ ngày bộ đôi hai phần đầu tiên gieo rắc nỗi ám ảnh tột cùng cho hàng triệu khán giả yêu thích thể loại kinh dị, Insidious: Chapter 3 sẽ tiếp tục được sản xuất và ra mắt trong sự hồi hộp chờ đợi của không ít khán giả hâm mộ trong mùa hè năm nay. 

Vẫn giữ nguyên sự đơn giản và đầy bí ẩn từ cái tên cho đến nội dung, phần 3 của bộ phim kinh dị nổi  tiếng này đưa khán giả đi ngược về thời điểm khởi nguồn nơi hắc ám nhất thế giới "Cõi Vô Định - The Further" và được xem là chương đen tối nhất của cả loạt phim. Nếu như ở hai phần đầu tiên, chỉ cần những âm thanh thì thầm, những chiếc bóng lởn vởn ngoài cửa sổ… rồi cảm giác bất an, kinh sợ đột nhiên ùa đến thì Insidious Chapter 3 sẽ cảnh báo trước cho bạn về những thứ mà bạn sẽ thấy kế tiếp, nhưng bạn sẽ khó mà bớt lo âu hơn vì sự kinh dị chắc chắn vượt xa bức tường phòng thủ vừa được xây dựng bên trong bạn.

Phim Insidious: Chapter 3 vượt kỷ lục về Doanh thu phim kinh dị tạ Việt Nam

Dưới bàn tay của thầy phù thủy James Wan, dù ở dưới vai trò đạo diễn hay nhà sản xuất thì mỗi năm, thế giới lại đón chào thêm một siêu phẩm kinh dị để đời mới. Nếu như mùa hè năm 2013, The Conjuring tạo nên một bước đột phá của dòng phim kinh dị, hay mùa Halloween năm ngoái (10/2014), người yêu phim toàn cầu buộc phải tới rạp để trải nghiệm cảm giác ớn lạnh trước sự quấy rối yêu ma của búp bê quỷ Anabelle thì hè năm nay khán giả lại kháo nhau thử cảm giác mạnh, những cú “đau tim” đến nghẹt thở, những pha dựng tóc gáy với thế giới quỷ ranh mãnh và tàn độc trong Insidious: Chapter 3.

Với mỗi phần tiền truyện (Annabelle là phần tiền truyện của The Conjuring, Insidious: Chapter 3 là phần tiền truyện của Insidious 1 & 2), dường như độ kinh dị, hù dọa lại được đẩy lên một nấc mới để thử thách sự gan lì của khán giả.

Insidious: Chapter 3 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt Nam

Như một lẽ tất yếu, các “hậu duệ” của những “vị vua phòng chiếu kinh dị” ngày càng tạo được hiệu ứng dư luận tích cực và rộng khắp. Bằng chứng là Insidious: Chapter 3 đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng đồng thời soán ngôi vị quán quân của các phim kinh dị mùa trước. 

Trong khi, The Conjuring thu về 2 tỷ và Annabelle vươn lên 3 tỷ trong ngày công chiếu đầu tiên thì Insidious: Chapter 3 lại thể hiện sức công phá vượt trội trên tất cả các phòng vé toàn quốc và tạo ra một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi xuất sắc đạt mức doanh thu 4 tỷ ngay trong ngày công chiếu chính thức đầu tiên.

Insidious 3 là một hậu duệ xứng tầm, một Không khí lạnh và ảm ảnh bậc nhất cho mùa phim hè 2015. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news