Tin mới

Instagram 1 triệu follow của Phạm Hương bị 'bốc hơi' không để lại dấu vết

Thứ ba, 14/04/2020, 10:25 (GMT+7)

Hành động khó hiểu và liên tiếp diễn ra của Phạm Hương thời gian gần đây khiến fan không khỏi thắc mắc. Phải chăng lần này nàng hậu chính thức "ở ẩn".

Kể từ khi đăng quang cho tới 2 năm trở lại đây, Phạm Hương rút hoạt động khỏi showbiz nhưng nhất cử nhất động của nàng hậu vẫn được netizen đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao thời gian gần đây hoa hậu khiến người hâm mộ liên tiếp hoang mang.

Tài khoản 1 triệu người theo dõi của Phạm Hương (ảnh chụp màn hình)

Đầu tiên là sự việc chỉ mới diễn ra cách đây ít hôm, người đẹp gây tò mò khi xoá sạch hơn trăm hình ảnh trên Instagram cá nhân và chỉ để lại duy nhất lời nhắn nhủ: "Bình An nhé!".

Và hôm nay, một lần nữa dấu hỏi to đùng được đặt ra là phải chăng Phạm Hương đã xóa bỏ luôn tài khoản Instagram hơn 1 triệu follower. Tìm kiếm trên hệ thống, fan không còn thấy dấu vết tài khoản #phamhuongbee của cô nữa.

Tuy nhiên sau khi xóa sạch ảnh thì tài khoản đã chính thức "bốc hơi" (ảnh chụp màn hình)

Hiện tại trên mạng xã hội, người đẹp một con chỉ giữ lại duy nhất kênh đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu thu hút gần 28 nghìn lượt theo dõi của bé Maximus. Những động thái khó hiểu liên tiếp diễn ra của Phạm Hương khiến người hâm mộ yêu mến cô rất lo lắng.

Nếu sự thật Phạm Hương xóa tài khoản, không dùng mạng xã hội nữa thì cách đây 2 năm, sau khi vướng loạt thị phi, nàng hậu cũng tuyên bố không dùng MXH và xóa luôn tài khoản Facebook để lui về "ở ẩn".

Hiện tại người đẹp chỉ để lại tài khoản của con trai (ảnh chụp màn hình)

Cô gửi tới người hâm mộ lời thông báo trước khi đóng tài khoản: "Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày.

Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".

(ảnh IGNV)

Nhưng cuối cùng thì đó cũng chỉ là quá khứ mà thôi. Tuy nhiên lần này không nói không rằng, tài khoản cá nhân của nàng hậu bỗng "bốc hơi" đã khiến fan thực sự lo lắng cô gặp chuyện không vui. Cũng có thể lần này lời tuyên bố không dùng mạng xã hội của cô sẽ chính thức trở thành hiện thực?!

Tài khoản Instagram vốn là nhật ký cập nhật hoạt động của Phạm Hương (ảnh IGNV)

(Ảnh IGNV)

Nhưng giờ đây tất cả đều bị xóa sạch (ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news