Tin mới

Instagram chính thức cán mốc nửa tỷ người dùng

Thứ tư, 22/06/2016, 08:23 (GMT+7)

Instagram vừa được kỉ lục khiến mọi mạng xã hội đều phải mơ ước là cán mốc nửa tỷ người dùng, lượng tài khoản truy cập mỗi ngày gấp đôi Snapchat.

Instagram vừa được kỉ lục khiến mọi mạng xã hội đều phải mơ ước là cán mốc nửa tỷ người dùng, lượng tài khoản truy cập mỗi ngày gấp đôi Snapchat.

Mới đây, mạng xã hội hình ảnh và video hàng đầu là Instagram đã chính thức cán mốc 500 triệu người dùng. Kể từ tháng 9/2015, lượng người dùng Instagram đã tăng tới 25% - tương đương 100 triệu người dùng trong 9 tháng gần nhất.

Dù vẫn đứng sau Facebook hay Whatsapp, nhưng Instagram lại có được kỉ lục khiến mọi mạng xã hội đều phải mơ ước.

Hiện ứng dụng này đạt hơn 40 tỷ ảnh được chia sẻ, trong đó trung bình mỗi ngày có hơn 95 triệu ảnh và video được đăng lên. Tài khoản có nhiều người theo dõi (follow) nhất là diễn viên Selena Gomez với 85 triệu thành viên.

Bên cạnh đó, lượng tài khoản truy cập thường xuyên vào Instagram cũng rất đáng nể. Cụ thể, mỗi ngày có tới 300 triệu người dùng sử dụng Instagram trên khắp thế giới, gấp đôi ứng dụng Snapchat. Trong đó, 80% là các truy cập ngoài nước Mỹ.

Khi Mark Zuckerberg, CEO Facebook, chi 1 tỷ USD mua Instagram năm 2012, không ít người đã tỏ ra hoài nghi vì đây chỉ là một bộ lọc ảnh đơn giản, không có nhiều tính năng. Tuy nhiên, sự tăng trưởng của nó đã chứng minh cho quyết định đúng đắn của Zuckerberg.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news