Tin mới

Instagram của con trai Phạm Hương cán mốc 11.000 lượt theo dõi

Thứ ba, 07/01/2020, 16:09 (GMT+7)

Trang cá nhân instagram của con trai Hoa hậu Phạm Hương đã cán mốc 11.000 lượt người theo dõi chỉ sau ít ngày lập.

Sau một năm giấu kín và phủ nhận tất cả thông tin về việc sang Mỹ sinh con, hoa hậu Phạm Hương đã công khai hình ảnh con trai tròn một tuổi trên mạng xã hội trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Nàng hậu cũng thường xuyên khoe ảnh con trai bụ bẫm, đáng yêu trên mạng xã hội. Không chỉ bày cách chăm con, cô còn lập riêng cho bé một tài khoản instagram nhanh chóng thu hút hơn 10 ngàn lượt theo dõi và tăng nhanh liên tục khiến không ít người ngưỡng mộ.

Instagram cá nhân của Hoa hậu Phạm Hương cán mốc 11.000 lượt theo dõi.

"Một năm trước, thiên thần nhỏ này đã đến và ban phước lành cho cuộc sống của mẹ. Con đã mang niềm vui đến cho mẹ kể từ khi con được sinh ra. Con đã dạy cho mẹ về sự dũng cảm. Nó hơn cả những gì mẹ từng nghĩ từ khi có con trong đời. Con cảm ơn Chúa đã gửi cho chúng con món quà Giáng sinh vô giá này. Bố và mẹ yêu con, Maximus!”, Phạm Hương hạnh phúc nhắn gửi con trai nhỏ.

Phạm Hương cũng cho biết hiện bé Maximus đang tập đi. Con trai Phạm Hương hầu như chưa rơi vào giai đoạn khủng hoảng bỏ ăn, gắt ngủ. Lý do là nhờ việc người đẹp nuôi con theo phương pháp của phương Tây. Ban đầu cô cho con thử với các loại rau củ vị nhạt, sau đó tới trái cây có vị ngọt rồi mới đến thịt cá, tôm, trứng... Như bao bà mẹ khác, cô cũng trải qua cảm giác thiếu ngủ, tắc tia sữa... trong thời gian đầu. Gia đình nội ngoại đều ở xa nên hai vợ chồng cô thay nhau chăm con. Cô không bị áp lực vì chồng luôn ở bên để san sẻ.

Phạm Hương hạnh phúc bên con trai nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news