Tin mới

Antonio Conte chính thức trở thành HLV trưởng của Inter Milan

Thứ sáu, 31/05/2019, 12:01 (GMT+7)

Không còn là những đồn đoán, Inter Milan đã chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng dẫn dắt đội bóng để thay cho Luciano Spalletti.

Giới truyền thông Italia trong những ngày qua đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến vị trí HLV trưởng của CLB Inter Milan. Tuy nhiên những đồn đoán này đã chấm dứt bởi cách đây ít phút, BLĐ của đội bóng đã chính thức làm rõ vấn đề này.

Trên trang chủ cũng như trên các phương tiện mạng xã hội, Inter Milan đã chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Antonio Conte lên làm HLV trưởng của CLB. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi Luciano Spalletti đã không còn nhận được sự tín nghiệm của BLĐ, bất chấp những thành công trong mùa giải trước. Ông đã giúp Inter trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng, đồng thời giải quyết các vấn đề nội bộ và giúp đội bóng kết thúc mùa giải trong top 4.

Inter Milan đã chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng. Ảnh: Twitter

Phát biểu về bản hợp đồng mới này, chủ tịch của CLB, ông Steven Zhang chia sẻ: "Tôi tin tưởng Conte chính là người phù hợp nhất cho vị trí HLV trưởng của đội bóng. Ông ấy sẽ giúp CLB đạt được những mục tiêu trong mùa bóng và đưa Inter trở thành CLB vĩ đại nhất thế giới thêm lần nữa".

Trong khi đó, Conte cũng rất phấn khích với công việc mới. "Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ giành tất cả để cống hiến và đền đáp sự tin tưởng của chủ tịch cũng như BLĐ đội bóng. Inter luôn là đội bóng có nền tẳng lịch sử, có tham vọng và tiềm năng cực lớn. Đó là lý do tôi gật đầu dẫn dắt đội bóng".

Conte cùng chức vô địch FA Cup tại Chelsea. Ảnh: Internet

Conte năm nay 49 tuổi và đã có một sự nghiệp dẫn dắt các CLB tương đối thành công. Ông từng dẫn dắt Juventus đạt 2 danh hiệu Scudetto trong mùa giải 2012/13 và 2013/14. Sau đó, Conte cũng giúp Chelsea đạt chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay mùa đầu tiên dẫn dắt đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news