Tin mới

iOS 8 chính thức đến tay người dùng trên toàn thế giới.

Thứ năm, 18/09/2014, 12:47 (GMT+7)

Đúng theo kế hoạch được công bố, Apple đã chính thức tung ra phiên bản iOS 8 cho người tiêu dùng kể từ 0 giờ ngày 18/9 (theo giờ Việt Nam).

  • , nền tảng iOS 8 còn hỗ trợ 11 dòng thiết bị khác.

Thử nghiệm nhanh với chiếc iPad mini, phiên bản này thông báo đã có bản cập nhật mới với dung lượng 906 MB. Trong khi đó, phiên bản cập nhật dành cho iPad Mini thế hệ 2 có mức dung lượng đến 1,3 GB. Ở phiên bản dành cho thiết bị di động như iPhone 5S, tổng dung lượng của gói cập nhật lần này là 1,1 GB. 

Trong đợt cập nhật mới lần này, có 11 thiết bị được cập nhật, bắt đầu từ chiếc iPhone 4S trở đi (tức những dòng sản phẩm trước đó như iPhone 4, 3GS… không nhận được bản cập nhật lần này). Trong khi đó, những dòng sản phẩm mới như iPhone 6 và 6 Plus đã được cài đặt sẵn iOS 8 trước khi tung ra thị trường. 

So sánh giữa 2 hệ điều hành iOS 7 và iOS 8.

iOS 8 được người dùng chờ đợi rất nhiều trong thời gian qua. Hệ điều hành mới nhất của Apple được công bố vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua tại hội nghị WWDC mà hãng tổ chức. Điểm đáng chú ý nhất ở iOS 8 là khả năng đồng bộ hoá dữ liệu giữa các thiết bị của Apple với nhau một cách hoàn hảo. Chẳng hạn, người dùng có thể nhận hay gọi điện thoại trực tiếp trên chiếc Macbook mà không cần phải cầm vào chiếc điện thoại.

iOS 8 hứa hẹn một hệ điều hành di động của Apple với tập hợp các tính năng hữu ích mới, bao gồm chụp hẹn giờ cho video, Siri thông minh hơn, ứng dụng y tế chuyên dụng, chỉ số sử dụng pin, thông báo tương tác và bàn phím tốt hơn.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iOS 8 iPhone 6 Plus iOS 7