Tin mới

iOS 9.3 tiếp tục gây lỗi treo máy trên iPhone 6s

Thứ hai, 28/03/2016, 08:59 (GMT+7)

Thay vì vá lỗi, iOS 9.3 lại khiến các thiết bị như iPhone, iPad gặp phải ngày càng nhiều lỗi hơn.

Thay vì vá lỗi, iOS 9.3 lại khiến các thiết bị như iPhone, iPad gặp phải ngày càng nhiều lỗi hơn.

Sau khi được nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất, một số iPhone bị treo khi mở các đường link xuất hiện trong trình duyệt Safari, Mail, Notes hay tin nhắn. 

Cụ thể, trên trang hỗ trợ trực tuyến Apple Support và một số trang công nghệ, khi người dùng mở liên kết từ Safari, Tin nhắn, Mail, Ghi chú và các ứng dụng khác, thay vì truy cập vào đường link, máy sẽ bị treo, không phản hồi hoặc thoát ứng dụng ra màn hình chính. Hàng trăm báo cáo về lỗi này đã được gửi đến diễn đàn hỗ trợ của Apple.

Sau khi gặp lỗi Activation Lock trên iPhone và iPad đời cũ, iOS 9.3 tiếp tục gặp vấn đề trên trình duyệt web Safari của iPhone mới.

Nguyên nhân của sự cố này vẫn chưa được làm rõ. Mức độ ảnh hưởng của lỗi treo ứng dụng trên iOS 9.3 vẫn chưa được xác định. Chỉ biết rằng, lỗi này xuất hiện trên rất nhiều thế hệ iPhone, từ iPhone 6s cho tới đời cũ hơn.

iOS 9.3 được phát hành cùng sự kiện giới thiệu iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch. Phiên bản này bổ sung chế độ Night Shift, bảo mật cho Ghi chú, các ứng dụng từ bên thứ ba có thể sử dụng dữ liệu từ app Sức khỏe,...

Hiện tại, phía Apple vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào. Nhưng hy vọng, sự cố trên phiên bản iOS 9.3 sẽ sớm được sửa chữa.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news