Tin mới

iPad Air 2 không dễ bị bẻ cong như iPhone 6

Thứ bảy, 25/10/2014, 11:48 (GMT+7)

iPad Air 2 có độ mỏng chỉ 6,1 mm tuy nhiên với bộ khung kim loại chắc chắn, nó rất khó bị bẻ cong so với những tin đồn thất thiệt về sản phẩm này.

iPad Air 2 có độ mỏng chỉ 6,1 mm tuy nhiên với bộ khung kim loại chắc chắn, nó rất khó bị bẻ cong so với những tin đồn thất thiệt về sản phẩm này.

Máy tính bảng iPad Air 2 của Apple mới bán ra chưa lâu đã bị thử nghiệm khả năng chịu lực khi bị bẻ cong, anh chàng có tên Marvin Macht's đã đăng tải lên trang Youtube cá nhân của mình clip bẻ cong chiếc iPad Air 2 màu xám mới mua được. Khác với thao tác bẻ trước đây, Marvin Macht's tác dụng lực ấn vào mặt kính, chính vì vậy máy rất nhanh bị cong và toàn bộ lớp kính phía trước bị bể.


Tuy nhiên trang web 9to5mac.com đã tiến hành xác thực lại vấn đề này bằng cách bẻ cong theo đúng chiều như đối với iPhone 6 Plus trước đây đó là tác động một lực vào mặt sau. Kết quả thu được khá tốt, iPad Air 2 rất khó bị bẻ cong khi tác dụng lực vào mặt nhôm phía sau dù có độ mỏng chỉ 6,1mm.

 

Hình ảnh chiếc iPad Air 2 sau thí nghiệm bẻ cong của anh chàng Marvin Macht's.

Như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của iPad Air 2 vì nó rất khó bị bẻ cong. Nhưng dẫu sao, cẩn thận vẫn không thừa. 

Bên cạnh độ mỏng ấn tượng iPad Air 2 còn được trang bị vi xử lý A8X mạnh nhất của Apple, 2GB RAM, Camera 8MP, được cài sẵn iOS 8.1 và phím home tích hợp cảm biến vân tay. iPad Air 2 có thêm phiên bản màu vàng bên cạnh 2 màu truyền thống là bạc và xám.

 Trang Vũ (Nguồn: 9to5mac.com)

Theo Người Đưa Tin.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news