Tin mới

iPad air 2: Vẫn là tiêu chuẩn vàng cho máy tính bảng

Thứ tư, 22/10/2014, 14:21 (GMT+7)

Chiếc iPad Air thế hệ thứ 2 hay còn gọi là iPad 6 đang gây xôn xao giới công nghệ. Thiết bị sẽ có màn hình 9.7inch cùng nhiều cải tiến hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn người dùng.

Chiếc iPad Air thế hệ thứ 2 hay còn gọi là iPad 6 đang gây xôn xao giới công nghệ. Thiết bị sẽ có màn hình 9.7inch cùng nhiều cải tiến hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn người dùng.

Thiết kế mỏng hơn

Air 2 có chiều dày 6.1mm, mỏng hơn 18% so với Air 1 và biến nó thành chiếc tablet mỏng nhất thế giới hiện nay.

iPad air 2 sẽ là chiếc máy tính bảng tốt nhất trên thị trường. Đó là tham vọng mà Apple sẽ không từ bỏ khi sắp tung ra thị trường chiếc iPad Air thế hệ mới.  Đây sẽ là chiếc iPad thế hệ thứ 6 của gia đình Apple, có kích thước màn hình 9.7 inch. Và tất nhiên, màn hình của thiết bị sẽ được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, mang đến độ mịn, mượt xuất sắc, vẫn luôn là yếu tố thành công lớn của Apple. Độ phân giải màn hình có thể được Apple duy trì ở 2048x1536 px.

Mỏng hơn, đột phá hơn là những gì mà người dùng có thể hy vọng ở siêu phẩm này. Giới phân tích cho thấy, chiếc iPad Air thế hệ thứ 2 sẽ là bản thiết kế mới mẻ chứ không chỉ là bản nâng cấp của thế hệ đầu tiên.

Hiệu suất hơn với chíp A8 siêu mạnh mẽ

M8 sẽ thu thập và xử lý dữ liệu từ các loại cảm biến này​.

Air 2 dùng bộ chip A8X + M8. A8 là dòng chip 64-bit được giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6 và 6 Plus, còn A8X là phiên bản tùy biến dành cho tablet. M8 là chip để xử lý dữ liệu từ các loại cảm biến như đếm số bước chân, đo GPS, đo độ cao... Trước đây Air 1 dùng chip A7 + M7. So về hiệu năng, Apple nói chip mới của Air 2 nhanh hơn 40% về khoản tính toán CPU và 2,5 lần về khoản đồ họa GPU so với Air 1.

Với Touch ID và Apple Pay

Dùng để mở khóa máy không cần nhập passcode, tải ứng dụng không cần nhập password, thanh toán hóa đơn bằng Apple Pay hoặc đăng nhập vào các ứng dụng mà không cần phải gõ mật khẩu như trước.

Với Touch ID đươc trang bị thì iPad Air 2 sẽ có các chức năng tương tự như là ở những chiếc iPhone. Chúng ta có thể khoá máy bằng vân tay, xác nhận mua/tải ứng dụng bằng vân tay, các lập trình viên có thể tích hợp bảo mật vân tay vào trong việc mở app hay làm các tác vụ an ninh khác. Vân tay kết hợp với hệ thống Apple Pay sẽ biến iPad thành một thiết bị đa năng và khác biệt hoàn toàn.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news