Tin mới

iPhone 11 còn chưa ra mắt, phiên bản 'hàng chợ' đã được bán đầy rẫy tại Việt Nam

Thứ tư, 10/07/2019, 10:29 (GMT+7)

Phải tới tháng 9, Apple mới tung ra sản phẩm mới nhất nhưng đến thời điểm hiện tại, mẫu iPhone 11 đã được bày bán trên nhiều trang web của Việt Nam.

Được biết phiên bản iPhone 11 này được bán với giá khoảng hơn 2 triệu. Theo Zing, những mẫu iPhone này đã được bày bán tại TP.HCM và xuất hiện cả trên trang web của nhiều cửa hàng với dòng giới thiệu iPhone 11 phiên bản Đài Loan.

Một trang web đăng bán mẫu iPhone 11 Đài Loan với giá 2,1 triệu đồng. Ảnh: Zing

Sản phẩm này được các nhà sản xuất từ Trung Quốc nhái lại những hình ảnh rò rỉ của chiếc iPhone 11 trên mạng để tạo ra các sản phẩm này. Các mẫu nhái đều có hình dáng bên ngoài y hệt như những thông tin được rò rỉ. Nổi bật nhất là hệ thống 3 camera đằng sau và màn hình khuyết đỉnh phía trước. Giá bán iPhone 11 phiên bản nhái này có sự chênh lệch, giao động từ khoảng 2,1 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng.

Theo những giới thiệu trong hệ thống, máy có dung lượng bộ nhớ lên tới 512 Gb và dùng iOS 12. Tuy nhiên theo thực tế máy chỉ chạy hệ điều hành Android 6.0, RAM 1GB, bộ nhớ 16GB và chip MediaTek. Trong khi đó, hệ thống 3 camera phía sau cũng chỉ để "làm màu". Máy chỉ có 1 camera đơn duy nhất với 12 MP và cho chất lượng hình ảnh kém khi sử dụng.

Hệ thống 3 camera nổi bật được làm nhái lại trong mẫu iPhone 11 Đài Loan. Ảnh: Zing

Với tầm tiền và giá trị sử dụng như vậy, người dùng có thể tìm đến nhiều mẫu điện thoại tốt hơn so với bỏ tiền ra chỉ để mua một chiếc iPhone 11 phiên bản làm nhái từ Đài Loan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news