Tin mới

iPhone 12 đầu tiên của Việt Nam đã vào tay Hồ Ngọc Hà, ‘bà bầu’ nhanh chóng ‘khoe’ trên Instagram

Thứ ba, 27/10/2020, 11:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà ngay lập tức chia sẻ món quà bất ngờ này của mình trên Instagram với thái độ vô cùng phấn khích.

Ra mắt iPhone 12 là sự kiện được quan tâm nhất trong tháng 10 này. Ngay từ khi Apple “mở màn” với chiếc iPhone 12 đầu tiên với người dùng, mẫu điện thoại này đã ngay lập tức thu hút một số lượng lớn người yêu công nghệ.

Dòng story được đăng tải khiến nhiều người ngưỡng mộ “Bà bầu”. Ảnh: internet

Trước những thông tin gây sốc như iPhone 12 sẽ bỏ củ sạc, tai nghe, có màu sai lệch so với poster,.. nhiều người vẫn háo hức, trông đợi sản phẩm thực tế về đến Việt Nam. Không chỉ với cộng đồng yêu công nghệ mà sao Việt cũng mong chờ được cầm trên tay iPhone 12 mới nhất của “nhà táo’.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà có đăng lên story trên Instagram của cô về việc sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12 siêu hot này. Theo như hình ảnh trên vỏ hộp, thì đây là chiếc iPhone 12 Pro. Điều này khiến nhiều người trầm trồ bởi như vậy thì Hà Hồ là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu siêu phẩm năm nay của Apple.

Chiếc iphone 12 dường như khiến cho bà bầu như Hồ Ngọc Hà cảm thấy phấn khích. Ảnh: internet

Nữ ca sĩ thể hiện việc bản thân vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà từ một người em. Cô cũng dành lời cảm ơn đến người đã tặng mình món quà thời thượng này. Trước đó, Ngọc Trinh cũng hứa hẹn sẽ mua cho bằng được mẫu Iphone này khi nó về Việt Nam.

Trong thời gian mang thai, cô đã “ở ẩn” để tập trung cho việc dững thai. Vừa được Kim Lý yêu chiều, vừa có cuộc sống đầy đủ, lại nhận được món quà độc nhất hiện nay, nhiều fan hâm mộ cho rằng, Hồ Ngọc Hà chính là bà mẹ bầu "sung sướng" nhất showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news