Tin mới

iPhone 2020 'ăn mày dĩ vãng' khi dùng lại thiết kế khung kim loại của iPhone 4?

Thứ năm, 26/09/2019, 21:22 (GMT+7)

iPhone 2020 sẽ trở về với thiết kế khung kim loại như thời iPhone 4, hướng tới việc hỗ trợ 5G.

Mặc dù Apple chỉ vừa mới ra mắt các phiên bản iPhone 11 trong tháng này, những tin đồn mới về thiết kế của iPhone 2020 đã ngay lập tức được đưa ra.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo - người từng dự đoán chính xác về nhiều thiết bị của Apple - tuyên bố rằng các mẫu iPhone của năm tới có thể sẽ sử dụng phần khung kim loại mới, tương tự như iPhone 4 năm xưa.

Tờ MacRumors dẫn lời Kuo cho biết, năm 2020 sẽ là năm mà các mẫu iPhone có sự thay đổi lớn về thiết kế. Theo đó, các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có khung kim loại trong khi vẫn sử dụng kính ở mặt trước cũng như mặt sau. Bề mặt khung kim loại sẽ giống với thiết kế trên iPhone 4.

Theo Kuo, cấu trúc khung kim loại mới được thiết kế với mục đích cải thiện hiệu quả ăng-ten bên trong của iPhone, đặc biệt là khi iPhone 2020 sẽ có hỗ trợ 5G.

Nhà phân tích cũng cho rằng giá thành của iPhone mới cũng có thể tăng theo bởi chi phí sản xuất khung máy có thể tăng 50 đến 60%, vỏ kính tăng 40%.

Các mẫu iPhone 2020 với thiết kế khung kim loại cùng với sự hỗ trợ mạng 5G sẽ là hai yếu tố nổi bật nhất giúp thu hút khách hàng vào năm sau.

Trong phân tích trước đó, chuyên gia Kuo nói rằng các mẫu iPhone 2020 sẽ có kích thước màn hình 5,4 inch, 6,7 inch cùng với một mẫu 6,1 inch mới với màn hình OLED. Hai mẫu iPhone cao cấp dự kiến ​​sẽ có cảm biến ToF ở mặt sau để hỗ trợ 3D và tăng trải nghiệm thực tế tăng cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news