Tin mới

iPhone 4S chưa kích hoạt giá "siêu rẻ" tràn về Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2015, 09:03 (GMT+7)

Có vẻ như năm nay "được mùa táo", bởi sau iPhone 5c và iPhone 5 lock giá rẻ người dùng trong nước lại tiếp tục được tiếp cận iPhone 4s loại chưa active với giá bán tương đương, chỉ khoảng 3,6 triệu đồng.

Có vẻ như năm nay "được mùa táo", bởi sau iPhone 5c và iPhone 5 lock giá rẻ người dùng trong nước lại tiếp tục được tiếp cận iPhone 4s loại chưa active với giá bán tương đương, chỉ khoảng 3,6 triệu đồng.

Một đợt Smartphone iPhone 4s hàng chưa kích hoạt đang tràn vào thị trường Việt Nam. Với mức giá khoảng 3,6 triệu đồng, đây tiếp tục là một lựa chọn tốt.

Cụ thể, từ cuối tuần vừa qua, một loạt cửa hàng thi nhau chào bán iPhone 4s với mô tả là hàng chưa kích hoạt hoặc hàng trôi bảo hành. Theo tìm hiểu của phóng viên, iPhone 4s loại này chủ yếu là phiên bản ZP/A (tức phiên bản quốc tế), là những máy trả bảo hành, trôi bảo hành, thuộc lô sản xuất đặc biệt phục vụ Chính sách bảo hành 1 đổi 1 của Apple. Chính vì vậy mà chúng chỉ có thân máy, không bao gồm hộp hay các phụ kiện kèm theo.

Rất nhiều quảng cáo iPhone 4S giá rẻ chưa kích hoạt được nhiều cửa hàng, đại lý đưa ra

Ưu điểm của lô hàng này là hình thức không thua gì máy mới, chưa qua sử dụng, pin không bị chai, loa không bị rè, màn hình không bị ngả màu, nói chung cả phần cứng lẫn phần mềm đều nguyên bản từ khi xuất xưởng và không có gì thay đổi. Nhược điểm của chúng là trôi bảo hành, hay nói dễ hiểu là sẽ không kích hoạt bảo hành Apple Care được nữa. Bởi iPhone 4s đã có tuổi đời trên 4 năm và Apple cũng đã ngừng bán sản phẩm này từ rất lâu rồi.

Hình chụp website của một cửa hàng ở Hà Nội

Tuy vậy, đó không phải là một đề quá to tát. Bởi những chiếc iPhone chưa qua sử dụng thường có tỉ lệ rủi ro hỏng hóc ở mức thấp. An toàn hơn nhiều so với iPhone 5c hay iPhone 5 lock đã qua sử dụng được bán trước đó với giá tương đương. Vì vậy, đây là một sự lựa chọn tốt dành cho những ai không đòi hỏi cấu hình quá mạnh, tính thời thượng của smartphone mà chỉ quan tâm đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm.

Hiện tại, các cửa hàng đang áp một mức giá chung cho iPhone 4s loại này ở mức 3,6 triệu đồng, chưa có sự chênh lệch nào đáng kể. Một số cửa hàng có tặng kèm thêm các phụ kiện tuy nhiên chúng đều không phải hàng chính hãng.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news